Home » Thời nay, Văn hóa » Hà Hồ hút hồn khán giả bằng vũ đạo
Tối 29/11, trong chương trình ’Âm nhạc của tôi’ với chủ đề ’Nắng mới’ tại Nhà hát truyền hình HTV, Hồ Ngọc Hà xuất hiện cuối cùng nhưng đã chinh phục toàn bộ khán giả với phong cách sôi động cùng trang phục gợi cảm. Đoan Trang, Bảo Thy… cũng là những gương mặt ấn tượng trong đêm.
Dù đến phút chót của chương trình Hồ Ngọc Hà mới xuất hiện, nhưng cô thực sự là nhân tố khiến cả khán phòng của nhà hát truyền hình HTV như muốn “nổ tung”. Nữ ca sĩ chia sẻ trong video clip rằng, tuy chỉ có ít phút đứng trên sân khấu, nhưng cô đã mất khá nhiều thời gian để chuẩn bị, từ trang phục cho đến tập vũ đạo, thu âm, dựng bè cho ca khúc…
Có thể thấy nỗ lực của Hồ Ngọc Hà khi cô vừa hát vừa nhảy với nhiều động tác phức tạp. Khán giả đã được “no mắt” và hoàn toàn bị chinh phục bởi phần trình diễn được dàn dựng và tập luyện rất kỹ lưỡng trong ca khúc “Thức tỉnh” của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.
Trước đó, Hồ Ngọc Hà thể hiện một ca khúc mới của nhạc sĩ Minh Nhiên mang tên “Cố xóa hết” đậm chất jazz. Đây cũng là một thế mạnh của cô trước khi chuyển hướng và thành công với dòng nhạc R&B và dance.
Trong đêm diễn, sự quay trở lại của Đoan Trang cũng gây được ấn tượng mạnh với người xem. Với vũ điệu Flamenco nóng bỏng cùng tiết tấu rất sôi động, “thỏi Socola” đã có màn trình diễn bốc lửa trong ca khúc “Bước chân vui” của nhạc sĩ Quốc Bảo.
Nữ ca sĩ còn hát lại một bài hát từng được nhiều khán giả yêu thích cách đây hơn 5 năm là “Bâng khuâng” (Võ Thiện Thanh). Cô cũng chia sẻ dự định phát hành album “Unmake-up” theo phong cách unplugged trong thời gian sắp tới. Đoan Trang còn chiếm cảm tình của khán giả qua vai trò dẫn dắt chương trình rất duyên dáng và tự tin bên cạnh MC Anh Quân.

Bảo Thy tiếp tục chinh phục khán giả với vũ đạo khỏe khoắn và giọng hát trong trẻo trong một sáng tác mới của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong mang tên “Đa nghi”. Cô cũng giới thiệu đến người nghe một bài hát do chính mình sáng tác “Gạt đi nước mắt”.
Ca sĩ Minh Thư “tái xuất” chương trình “Âm nhạc của tôi” với phong cách trẻ trung và gợi cảm. Khá lâu không xuất hiện, cô khiến khán giả ngạc nhiên bởi lối trình diễn hấp dẫn hơn trước. Thể hiện hai bài, “Và ta yêu” do cô sáng tác và “Em không hề khóc” của nhạc sĩ Phương Uyên, Minh Thư nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.
Nam ca sĩ Hà thành Hoàng Hải trở lại với khán giả Sài Gòn sau một thời gian vắng bóng bằng hai ca khúc, đem đến một không khí tươi trẻ như chủ đề của chương trình: “Đón ngày đẹp tươi” của Võ Thiện Thanh và “Hồ Gươm sáng sớm “của Lưu Thiên Hương.
Bốn chàng trai của nhóm V.Music lần đầu đến với chương trình cũng tạo được ấn tượng khá tốt. Nhóm khoe vũ đạo trong “Nói với anh” của Phúc Bồ và giới thiệu một sáng tác mới tinh của Nguyễn Hồng Thuận mang tên “Xinh tươi Việt Nam”, nằm trong dự án “Việt Nam ngày mới” mà nhóm đang thực hiện.
Ca sĩ trẻ Minxu Quốc Minh với bài hát đang được giới trẻ yêu thích trên truyền hình “Một ngày mới” (sáng tác Hoàng Anh – Hùng Lân). Khá hồi hộp vì lần đầu tham gia chương trình, nhưng anh đã đem đến một không khí rộn ràng.
Nữ ca sĩ top 10 Vietnam Idol 2010 Nguyễn Phương Anh là một yếu tố bất ngờ của đêm nhạc. Tuy không có ngoại hình nổi bật, nhưng bù lại cô thu hút người nghe bởi giọng ca cao vút trong “Cám ơn một đóa xuân ngời”, một sáng tác quen thuộc của nhạc sĩ Quốc Bảo.

Hàn Quốc Việt
Ảnh: Quốc Việt

Theo ngoisao.net

Chuyên đề: , ,

01 ý kiến dành cho “Hà Hồ hút hồn khán giả bằng vũ đạo”

Ý kiến bạn đọc