Home » Chuyện lạ, Giải trí » Kỷ lục thế giới: Bánh Sandwich dài nhất
Chiếc bánh dài 2,667m được làm từ 11,000 chiếc bánh mì nhỏ với pho mát, khoai tây, dưa leo, dầu oliu và nửa tấn pho mát.

Chiếc bánh sandwich dài nhất thế giới này đã được các nhân viên của Công ty thực phẩm Trung Đông Kaft làm tại một trung tâm mua sắm của Dubai.

Sau khi làm xong, chiếc bánh này được chia cho các gia đình và 6.000 lao động tại các trai lao động Sonapur và Jebel Ali và Al Quoz.

Visha Tikku, Giám đốc Công ty thực phẩm Trung Đông Kaft cho biết: “Chúng tôi là một trong những công ty cung cấp thực phẩm lớn trên thế giới và chúng tôi muốn làm một cái gì đó cho cộng đồng”

Chiếc bánh dài 2,667m được làm từ hơn 11,000 chiếc bánh mì nhỏ

Chiếc bánh dài 2,667m được làm từ hơn 11,000 chiếc bánh mì nhỏ

Visha Tikku còn cho biết thêm, ban đầu công ty chỉ có ý định mua 10,000 chiếc bánh sandwich và tặng chúng cho những cộng đồng kém may mắn. Tuy nhiên, sau đó họ đã quyết định làm chiếc bánh sandwich lớn nhất thế giới.

Từ lúc 8h sáng các nhân viên của Công ty thực phẩm Trung Đông Kaft đã chia thành các nhóm chuẩn bị. Đến giờ ăn trưa, các bánh mì nhỏ sẽ được xếp thành 3 hàng trên các bàn quanh khu mua sắm. Bà Elizabeth Smith, đại diện của tổ chức Guinness đã đến ghi nhận.

Kỷ lục chiếc ánh sandwich lớn nhất thế giới trước đó thuộc về chiếc bánh được làm từ 3,000 chiếc bánh mì nhỏ dài 1,378,34m. Chiếc bánh mì này được làm ở Piove di Sacco, Padova, Italy.

Theo maivoo

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc