Home » Thể thao » Lampard lại dính chấn thương
Vừa mới bình phục, tiền vệ người Anh lại tiếp tục nhập viện với một chấn thương trong buổi tập mới đây của The Blues.

Sau gần 2 tháng phải nghỉ thi đấu kể từ cuộc phẫu thuật chứng thoát vị cách đây 2 tháng, Frank Lampard đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội trong những buổi tập gần đây. Chính HLV Carlo Ancelotti cũng đã xác nhận tiền vệ người Anh sẽ ra sân trong cuộc đối đầu với Sunderland vào cuối tuần.

Tuy nhiên, vận đen vẫn chưa ngừng đeo bám đội phó Chelsea. Trong buổi tập luyện hôm thứ Năm vừa qua, Lampard lại phải rời sân với những bước chân khập khiễng. Bộ phận y tế đội chủ sân Stamford Bridge xác nhận Lampard đã dính chấn thương cơ bắp và sẽ phải ngồi ngoài khoảng 2-3 tuần.

“Lampard dự kiến sẽ trở lại trong trận đấu với Sunderland vào Chủ nhật. Tuy nhiên, HLV Ancelotti đã thông báo ngày hôm nay rằng cậu ấy đã dính chấn thương cơ bắp trong cuối buổi tập và sẽ phải nghỉ thi đấu thêm 1 thời gian nữa”, một thông báo chính thức từ Chelsea.

Đây rõ ràng là một thông tin chẳng mấy vui vẻ cho đội bóng thành London khi sắp tới họ sẽ phải đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc.

Trong một diễn biến khác, trung vệ người Brazil Alex cũng sẽ lỡ trận Sunderland vì chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, Nicolas Anelka đã trở lại sau khi không thể tham dự trận đấu với Fulham vào giữa tuần.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc