Home » Thể thao » Tranh cãi nảy lửa sau chấn thương của Gareth Bale
Harry Redknapp đã phản bác lại phía Liên đoàn Bóng đá xứ Wales sau khi họ cho rằng Tottenham cố tình khiến Gareth Bale chấn thương.

Chấn thương cũng đồng nghĩa Bale sẽ vắng mặt trong trận đấu tại vòng loại EURO 2012 giữa xứ Wales và đội tuyển Anh rạng sáng ngày mai. Anh sẽ được gửi trả trở lại White Hart Lane.

Phía LĐBĐ xứ Wales cho rằng Tottenham đã cố tình khiến Bale bị chấn thương và vì vậy, cầu thủ 21 tuổi sẽ không phải thi đấu cho ĐTQG. Theo HLV trưởng Gary Speed, máy quét đã cho thấy chấn thương dây chằng của Gareth Bale đã có từ tuần trước, tức khi anh chơi trọn 90 phút cho Tottenham trước West Ham.

Gareth Bale (phải) hết cơ hội được sát cánh cùng đàn anh Ryan Giggs.

Ngay lập tức Harry Redknapp phản pháo: “Tôi sẽ không để cậu ấy đi nếu bị chấn thương. Những con số sau trận gặp West Ham cho thấy cậu ấy di chuyển rất rộng mà tôi chưa từng thấy trước đó. Gareth cũng không hề nói với tôi rằng cậu ấy bị chấn thương, và chắc chắn Bale chẳng bị làm sao khi rời khỏi sân vận động”.

“Trước đó chúng tôi chỉ lo ngại rằng Bale sẽ không thể ra sân vì đau lưng, chứ không hề cho rằng cậu ấy sẽ bị chấn thương dây chằng. Chắc chắn là Bale chưa hề bị chấn thương trước khi được ĐT triệu tập”.

Những tuyên bố của Redknapp xuất hiện sau khi trợ lý Raymond Verheijen của Gary Speed có những lời chỉ trích “những kẻ nghiệp dư” trên trang Twitter được cho là nhắm vào bộ phận y tế của Tottenham. Tuy nhiên Gary Speed sau đó đã yêu cầu xóa đi lời bình luận trên để tránh phiền phức, nhất là khi ông mới lên nắm tuyển xứ Wales.

Được biết ĐT xứ Wales đang sử dụng một hệ thống tập luyện và chăm sóc cầu thủ hết sức hiện đại. Các tuyển thủ của họ sau những giờ tập căng thẳng có thể chơi vài set tennis, đi massage, bơi lội hay có mặt trên sân golf.

Theo VTC

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc