Home » Giải trí, Tiêu biểu sideshow » Mr Đàm mừng sinh nhật Hồ Ngọc Hà
Tối 24/11, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đến chúc mừng và hát song ca với Hồ Ngọc Hà trong đêm nhạc mừng sinh nhật lần thứ 26 của cô tại phòng trà Không Tên, TP HCM. Ca sĩ Lệ Quyên và nhóm V.Music cũng có mặt để chung vui cùng Hà Hồ.
Là một đồng nghiệp khá thân thiết với Hồ Ngọc Hà, nên dù bận rộn nhưng Mr Đàm vẫn dành thời gian đến để hát và chia vui với sinh nhật của nữ ca sĩ. Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Đáng lẽ ngày hôm nay tôi không có mặt ở Sài Gòn, nhưng vì là sinh nhật của người em gái này nên tôi tức tốc bay về để chúc mừng. Tôi cảm thấy sự trở lại của Hồ Ngọc Hà quá tuyệt vời và rất thành công. Cô ấy vô cùng xứng đáng với những tình cảm yêu thương và ủng hộ của khán giả.” Mr Đàm đã song ca rất tình tứ với Hồ Ngọc Hà ca khúc “Nỗi lòng”.
Một người bạn thân khác của Hồ Ngọc Hà là ca sĩ Lệ Quyên cũng có mặt. Hai nữ ca sĩ đã hòa giọng trong ca khúc “Sao anh không về bên em” và “Vì anh đánh mất”. Lệ Quyên tâm sự: “Tôi rất quý và trân trọng Hà, không chỉ trong công việc mà còn ở cả cuộc sống bên ngoài. Chúng tôi thân thiết với nhau như chị em gái”.
Lê Thiên Bảo, đại diện nhóm V.Music cũng gửi lời chúc mừng và cám ơn Hồ Ngọc Hà đã luôn ủng hộ và dìu dắt nhóm từ những ngày đầu tiên. Đến nay nhóm đã có những thành công bước đầu, được khán giả đón nhận và yêu thương.

Hòa trong không khí vui vẻ của đêm nhạc mừng sinh nhật, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, nhạc sĩ Lê Quang và nhóm V.Music cùng hát vang chúc mừng nữ ca sĩ xinh đẹp.

Kể từ lúc trở lại sân khấu sau thời gian sinh con, đây là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà hát tại phòng trà. Tối qua, Không Tên chật kín với hơn 600 khán giả đến chia vui với ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà đã hát 15 ca khúc với đủ các thể loại, trong đó có một số bài mà cô chỉ đặc biệt dành riêng cho khán giả tại phòng trà. Trong đêm này, Hồ Ngọc Hà cũng giới thiệu hai ca khúc mới sẽ nằm trong album “Love songs 2” phát hành vào ngày 12/12 tới: “Cố xóa hết” của Minh Nhiên và “Sao ta lặng im” của Nguyễn Hồng Thuận.

Trong phần cuối của chương trình, Hồ Ngọc Hà trình diễn liên tục những bài hát cùng vũ đạo hấp dẫn, rất cuốn hút người xem. Tâm sự sau đêm diễn, Hồ Ngọc Hà cho biết: “Khán giả đêm nay đã cho tôi một kỷ niệm đáng nhớ, cám ơn tất cả mọi người đã dành tình cảm quý báu này cho tôi.” Nhiều khán giả còn ở lại đến tận 12h đêm để chụp hình lưu niệm với nữ ca sĩ.

H.Q.V.
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Theo ngoisao.net


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc