Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Narnia-3D: Choáng ngợp cùng thế giới Cổ tích
Một trong những bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết thành công nhất của Hollywood đã chính thức quay trở lại với kỷ xảo và độ hoành tráng được nhân lên gấp bội.

Sau phần 1 bất ngờ thành công ngoài mong đợi khi thu về 720 triệu USD (vốn đầu tư 118 triệu USD) hãng Walt Disney đã nhanh tay thực hiện tiếp phần 2 với chi phí hơn 200 triệu USD, nhưng đáng tiếc kết quả đã không thành công như dự kiến khi chỉ thu về 425 triệu USD. Tuy nhiên, đó vẫn là một con số mà mọi bom tấn đều phải ao ước.

narniaa

Sau khi phần 2 kết thúc, Walt Disney đã quyết định bán bản quyền lại cho 20th Century Fox. Chính sự thay đổi này đã mang đến cho bộ phim một diện mạo hoàn toàn mới, hoành tráng và choáng ngợp hơn gấp bội. Đặc biệt, với hiệu ứng 3D được bổ sung, hứa hẹn sẽ tạo nên một xứ sở thần tiên Narnia sinh động hơn bao giờ hết trước mắt khán giả


.

67ddclu

nar3

thechro


“The Chronicles of Narnia: The Voyage of the Dawn Treader” là phần thứ 3 trong series phim “The Chronicles of Narnia”. Phim được xây dựng dựa theo cuốn tiểu thuyết của nhà văn C.S. Lewis và do đạo diễn Michael Apted chỉ đạo thực hiện. Trong phần phim này, hai chị em Edmund và Lucy Pevensie và người em họ Eustace Scrubb bị nuốt vào một bức tranh và trở lại thế giới thần tiên Narnia.

Đoạn Trailer tập trung miêu tả cảnh Lucy, Edmund và Eustace
bị cuốn vào Narnia qua một bức tranh.

Cùng với hoàng tử Caspian và chú chuột chiến binh Reepicheep, họ sẽ bước chân vào cuộc hành trình thực hiện nhiệm vụ bí ẩn ở Lone Islands. Chính chuyến đi này sẽ thử thách lòng quả cảm, tinh thần đoàn kết của họ. Bên cạnh đó, bộ ba sẽ phải đối mặt với Dufflepuds đầy ma thuật, những kẻ buôn nô lệ tàn ác, những chú rồng dũng mãnh, và các nàng tiên cá. Họ chính là những người đóng vai trò quyết định trong việc giải cứu Narnia và những sinh vật đặc biệt trong thế giới này.

Trong phần phim này, Georgie Henley, Skandar Keynes và Ben Barnes sẽ trở lại đảm nhận vai diễn tương ứng Lucy, Edmund và hoảng tử Caspian. Tuy nhiên, Peter (William Moseley đóng) và Susan (Anna Popplewell đóng) sẽ không tham gia cuộc hành trình trở về Narnia cùng với Lucy và Edmund, nhưng hai diễn viên này vẫn sẽ đảm nhận vai khách mời trong phim.

nar


Đoạn Trailer vừa được nhà sản xuất cập nhật cho thấy Narnia-3D
hứa hẹn sẽ là một bộ phim vô cùng hoành tráng.


“The Chronicles of Narnia: The Voyage of the Dawn Treader” sẽ ra rạp trên toàn nước Mỹ dưới định dạng 3D, bắt đầu từ ngày 10/12 tới.

Theo 2sao

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc