Home » Thế giới » Những hoàng tử độc thân hấp dẫn nhất thế giới
Hoàng tử Anh William, con trai cả của Thái tử Charles, gần đây đã tuyên bố đính hôn với bạn gái lâu năm Kate Middleton. Tuy nhiên, vẫn còn không ít các hoàng tử độc thân trong các gia đình hoàng gia khắp thế giới.
tn_hoan
Em trai Hoàng tử William, Hoàng tử Harry, vẫn độc thân sau khi chia tay với bạn gái cũ Chelsy Davy sau nhiều năm hẹn hò.

tn_hoan01

Hoàng tử Thụy Điển Carl Philip, 31 tuổi, không vội vàng xây dựng gia đình. Gần đây anh đã chia tay bạn gái sau cuộc tình kéo dài 10 năm và hiện đang hẹn hò với người mẫu Sofia Hellqvist.
tn_hoan02
Hoàng tử Bỉ Amedeo, 24 tuổi, con trai cả của Hoàng tử Astrid, đã tốt nghiệp Trường kinh tế London và Học viện quân sự hoàng gia Bỉ.
tn_hoan03
Andrea Casiraghi, 26 tuổi, con trai cả của Công chúa Monaco Caroline và người chồng thứ 2 Stefano Casiraghi, là người thừa kế một tài sản dầu mỏ ở Italia. Anh này sử dụng thành thạo vài ngoại giữ và sở hữu một số bằng cấp.
tn_hoan04
Sheikh Hamdan bin Mohammed bin Rashid al Maktoum (giữa) là người thừa kế khối tài sản lên tới 12 tỷ USD ở Dubai và đã tốt nghiệp Học viện quân sự Sandhurst tại Anh. Biệt danh của Hoàng tử 28 tuổi này là “không sợ hãi”.
tn_hoan05
Jigme Khesar Namgyel Wangchuck lên ngôi Vua Bhutan năm 2006. Sau khi tốt nghiệp trung học tại Bhutan, Wangchuck đã đi du học tại vài trường ở Anh và Mỹ.
Theo An Bình

dantri

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc