Home » Thế giới » Hé lộ tên đặc biệt của hoàng tử nhỏ nước Anh
Cung điện Kensington của hoàng gia Anh mới thông báo: con trai đầu lòng mới chào đời của hoàng tử William và công nương Kate đã được đặt tên là George Alexander Louis.
Con trai đầu lòng của hoàng tử William và công nương Kate vừa chào đời hôm 22.7 – người đứng thứ 3 theo thứ tự thừa kế ngai vàng nước Anh, đã được đặt tên là George Alexander Louis, và mang tước hiệu là hoàng tử xứ Cambridge.

Cận cảnh khuôn mặt hoàng tử bé nhỏ George Alexander Louis

Cận cảnh khuôn mặt hoàng tử bé nhỏ George Alexander Louis

Trước khi có thông báo chính thức của cung điện Kensington, nhiều người cũng phỏng đoán và đặt cược nhiều nhất cho cái tên George. Vì cái tên này vốn được truyền từ đời này sang đời khác, theo truyền thống hoàng gia Anh.

Cho tới nay, nước Anh đã có 6 đời vua mang tên George. Gần đây nhất là tên của cha nữ hoàng Elizabeth II, dù tên thánh của ông là Albert và được gia đình gọi là Bertie.

Trong ngày 24.7, vợ chồng hoàng tử William và con trai đầu lòng đã chuyển về nhà ngoại tại Bucklebury, Berkshire sau khi ngủ một đêm tại cung điện Kensington. Công nương Kate muốn sống cùng với bố mẹ mình. 

Sáng 24.7, nữ hoàng Elizabeth II tranh thủ đến ngay cung điện Kensington thăm chắt trai bé bỏng trước khi cậu bé được đưa sang nhà ngoại.

 

 

Cẩm Mai (theo BBC/danviet)

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc