Home » Cổ truyền, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Những tác dụng của Thần Vận đối với người xem
Trong những hoàn cảnh bình thường, bệnh tật có thể được chữa trị không chỉ bằng thuốc mà còn bằng cách nghe âm nhạc hay, thưởng thức nghệ thuật, và tham gia hoạt động thể chất điều độ. Người ta cũng có thể được thay đổi thành tốt hơn bằng cách xem một buổi biểu diễn có âm nhạc và vũ đạo hay.
Màn vũ đạo 'Điệu sáo thần tiên' của Đoàn Nghệ thuật Thần Vận. (Ảnh: Secret China)

Màn vũ đạo 'Điệu sáo thần tiên' của Đoàn Nghệ thuật Thần Vận. (Ảnh: Secret China)

Các buổi biểu diễn của Thần Vận có những ảnh hưởng rất tốt. Có những câu chuyện chấn động người xem, chẳng hạn những câu chuyện về công lý và lòng hiếu thảo. Chúng miêu tả những hành động từ bi của Thần Phật, và miêu tả những thành quả khởi xuất từ thiện niệm của con người. Khi xem những buổi biểu diễn này, một cảm giác về lòng từ bi có thể xuất hiện trong tâm khán giả. Điều này sẽ tạo ra những ảnh hưởng tốt về thể chất, sinh lý và tâm lý.

Khi khán giả nghe âm nhạc hay, họ có thể trở nên khỏe mạnh. Âm nhạc truyền thống Trung Quốc tuân theo nguyên tắc ngũ âm, đó là Cung, Thương, Giốc, Chuỷ, và Vũ. Ngũ âm này tương ứng với hệ thống ngũ tạng trong cơ thể người: gan, tim, tì, phổi và thận. Khi người ta đau ốm, những ảnh hưởng của âm nhạc có thể trị bệnh cho họ.

Nói cách khác, những người xem một buổi biểu diễn hay sẽ được nghe các giai điệu âm nhạc khác nhau, và nội tạng của họ sẽ trở nên cân bằng.

Trong khi xem một buổi biểu diễn của Thần Vận, người ta biết rằng những gì họ đang xem và nghe không giống bất cứ buổi biểu diễn nào khác. Nhờ âm nhạc và vũ đạo ấy, cơ thể họ có thể tự điều chỉnh, và họ sẽ trở nên khỏe mạnh hơn.

Tôi đã đọc những trải nghiệm của nhiều khán giả, và bệnh tật của một vài người đã giảm bớt, hoặc thậm chí biến mất nhờ việc xem một buổi biểu diễn của Thần Vận.

Các buổi biểu diễn của Thần Vận được trình diễn tại các nhà hát hàng đầu thế giới, nơi người xem có thể cảm thấy một bầu không khí tốt lành. Bệnh tật hoặc những vấn đề khác có thể được giảm bớt khi thưởng thức những màn biểu diễn hay và âm nhạc hay, và kết quả là một trạng thái khỏe mạnh hơn.

Bác sĩ Hồ Nãi Văn đã bắt đầu học Y khoa với Y học hiện đại, và sau đó chuyển sang Trung Y.

Bác sĩ Hồ Nãi Văn

Theo vietsoh


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc