Home » Tiêu biểu sideshow, Xã hội » Thông tin về vụ 4 cháu bé bị ngược đãi tại Đồng Nai

Đình chỉ công tác đối với bà Lê Thanh Lan, cán bộ Tỉnh đoàn trực tiếp phụ trách công việc chăm sóc các cháu.
Do bị ngược đãi, 4 cháu là Nguyễn Văn Bé Hai (13 tuổi), Lê Gia Huy (5 tuổi), Diệp Tuấn Khoa (6 tuổi) và Diệp Hiếu Trung (4 tuổi) đã bỏ trốn khỏi nơi bảo trợ trẻ em lang thang cơ nhỡ do Tỉnh đoàn Đồng Nai quản lý tại phường Bửu Long, thành phố Biên Hòa.

Sau gần 1 ngày đi lang thang khắp các đường phố, các cháu đã được người dân Phường 4, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh phát hiện và đưa đi bệnh viện trong tình trạng bầm tím, đa chấn thương.

Chiều 10/11, Phóng viên Đài TNVN thường trú tại TPHCM đã làm việc với Ban thường vụ Tỉnh đoàn Đồng Nai về vụ việc này.

Bà Phí Thị Thu Hà, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn Đồng Nai cho biết: Ban thường vụ Tỉnh đoàn đã quyết định đình chỉ công tác đối với bà Lê Thanh Lan, cán bộ Tỉnh đoàn trực tiếp phụ trách công việc chăm sóc các cháu. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng đã đề nghị các ngành chức năng vào cuộc, điều tra về việc bà Lan, ông Thanh (chồng bà Lan) có hành động dùng dây xích trói, đánh đập và dìm các cháu vào xô nước như báo chí đã nêu.

Cũng trong chiều 10/11, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đồng Nai làm thủ tục để đưa các cháu về lại nhà mở, tuy nhiên lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội TPHCM chưa đồng ý cho đón các cháu về vì đang chăm sóc, điều trị vết thương và ổn định tinh thần cho các cháu; đồng thời phối hợp với cơ quan công an điều tra vụ việc này./.

Theo vovnews.vn


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc