Home » Thể thao » BẢN TIN 17/2: Barca lạc quan sau thất bại
Barca lạc quan sau thất bại. Gục ngã trước Pháo thủ với tỷ số 1-2, HLV Pep Guadiola và David Villa vẫn tràn đầy tự tin Gã khổng lồ chắc chắn sẽ lập ngược tình thế trong trận đấu lượt về tại sân Nou Camp để bước tiếp trên con đường chinh phục Champions League.

Qatar Holdings phủ nhận đàm phán mua lại Man Utd. Theo một nguồn tin mà Telegraph có được, Qatar Holdings khẳng định họ chưa hề có cuộc đàm phán chính thức nào với BLĐ CLB chủ sân Old Trafford để mua lại M.U như tin đồn trong thời gian qua.

Shaun Wright Phillips rời Man City vào mùa Hè. Ngôi sao 29 tuổi tiết lộ gần như chắc chắn anh sẽ chỉ ở lại City of Manchester cho tới khi mùa giải 2010/11 kết thúc. Sau đó, Wright Phillips sẽ tìm cho mình một bến đậu mới.

Roberto Carlos cập bến Anzhi. Hậu vệ lừng danh một thời của bóng đá Brazil ngày hôm nay đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 2.5 năm với CLB Anzhi (Nga). Carlos buộc phải rời Corinthians sớm hơn dự kiến sau khi phải nhận những lời đe doạ tính mạng từ các CĐV quá khích.

Riise xin lỗi CĐV Roma. Cựu hậu vệ Liverpool đã lên tiếng xin lỗi NHM Roma sau sai lầm ngớ ngẩn dẫn tới bàn thua thứ 3 của đội bóng màu bã trầu. Kết quả chung cuộc, Giallorossi bị Shakhtar Donetsk đánh bại với tỷ số 2-3.

Jonathan Woodgate lại dính chấn thương. Mirror đưa tin, kết thúc trận đấu với AC Milan (Woodgate vào thay Vedran Corluka), trung vệ người Anh đã bị dính chấn thương háng và đang chờ kết quả kiểm tra y tế.

Vụ Gennaro Gattuso bóp cổ trợ lý Joe Jordan: UEFA vào cuộc. Người phát ngôn của LĐBĐ châu Âu khẳng định, UEFA sẽ tiến hành điều tra và xử lý mạnh tay với hành động bóp cổ trợ lý HLV Joe Jordan của Gattuso trong cuộc đối đầu giữa AC Milan và Tottenham vừa qua.

Adebayor mơ tái hợp với Fabregas ở Real. Trả lời báo chí TBN, tiền đạo người Togo bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với đội trưởng của Pháo thủ, anh hy vọng rằng một ngày gần đây sẽ được chơi bóng cùng Cesc ở Real Madrid.

Rubin Kazan đồng ý bán Martins cho Birmingham. Daily Mail tiết lộ, chỉ 16 ngày sau khi mượn thành công tiền đạo người Nigeria, Birmingham đã tiếp tục đưa ra lời đề nghị mua tiền đạo này với giá 6 triệu euro và Rubin Kazan đã đồng ý.

Man City để ý Pastore và Cavani. Nói với Il Corriere dello Sport, HLV Mancini thừa nhận ông ấn tượng với một số cầu thủ ở giải Serie A như tiền Pastore và Cavani.

Liverpool chốt danh sách dự trận gặp Sparta Praha: Không có Gerrard và Agger . Cả hai cầu thủ này được cho biết là đang dính chấn thương và chưa kịp bình phục. Trong danh sách đăng ký, đáng chú ý không có Carroll và Suarez.

Manchester United quyết mua thần đồng Đức. Theo Daily Mail, Quỷ đỏ từ lâu đã theo dõi sát sao mỗi bước chân của tiền vệ Dortmund, Mario Goetze và mới đây nhất Man Utd dự định sẽ chi khoảng 12 triệu euro để mang ngôi sao 18 tuổi này về Old Trafford.

Mario Goetze đã hai lần khoác áo ĐT Đức

Diego quyết trung thành với Wolfsburg. Trả lời phỏng vấn trên Sport Bild, cựu tiền vệ Juventus khẳng định anh sẽ không rời đội bóng nước Đức nếu CLB này phải xuống hạng ở mùa bóng năm nay. Hiện Wolfsburg đang đứng thứ 15 trên BXH Bundesliga.

Adriano không tới Palmeira. Trả lời globoesporte, người đại diện của tiền đạo Roma đã lên tiếng bác bỏ tin đồn Hoàng đế trở lại Brazil. Ông này cũng cho biết, Adriano vẫn đang tích cực điều trị chấn thương và sẽ sớm trở lại sân cỏ trong tuần tới.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc