Home » Thể thao » BẢN TIN BÓNG ĐÁ 26/11: Tôi ước Messi không đá El Clasico
Tôi ước Messi không đá Clasico. Hậu vệ Sergio Ramos mong tiền đạo người Argentina sẽ vắng mặt trong trận siêu kinh điển sắp tới. Tuy nhiên, Ramos khẳng định dù thế nào thì Real cũng sẽ giành trọn 3 điểm.

Bramble nghỉ thi đấu 6 tuần. Bộ phận y tế Sunderland xác nhận trung vệ Titus Bramble vừa phải trải qua cuộc phẫu thuật để giải quyết chấn thương đầu gối và sẽ chỉ có thể trở lại vào đầu năm tới.

Almeria có HLV mới. Sau sự ra đi của HLV Juan Manuel Lillo hôm thứ Bảy vừa qua, BLĐ đội bóng Tây Ban Nha mới đây đã bổ nhiệm Jose Luis Oltra cho vị trí thuyền trưởng Almeria.

Dinho đá chính trận gặp Sampdoria. Tờ Il Corriere dello Sport cho hay, màn trình diễn tuyệt vời trong cuộc đối đầu với Auxerre đã giúp tiền đạo người Brazil nhận được sự tin tưởng của HLV Massimiliano Allegri. Chiến lược gia này sẽ để Ro vẩu ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Sampdoria.

Liverpool muốn mua Adam Johnson. Theo thông tin từ Metro, HLV Roy Hodgson rất muốn có được chữ kí của tiền vệ Man City trong tháng Một tới. Mới đây, tuyển thủ Tam sư đã bày tỏ sự bức xúc khi không được thường xuyên đá chính.

Nesta rời Milan vào cuối mùa. Thiago Silva tiết lộ đây sẽ là mùa bóng cuối cùng của hậu vệ người Italia trong màu áo sọc đỏ đen. Nhiều khả năng Nesta sẽ treo giày sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Bommel bình phục chấn thương. Trên website chính thức CLB, BLĐ Bayern mới đây đã xác nhận đội trưởng Mark van Bommel đã có thể tập luyện bình thường và chắc chắn sẽ ra sân vào cuối tuần này.

Cassano đồng ý tới Inter. Tờ Tuttosport xác nhận, Antonio Cassano đã đồng ý mọi điều khoảng cá nhân để chuyến tới thi đấu cho ĐKVĐ Serie A trong tháng Một tới. Phía Sampdoria cũng đã đồng ý cho ‘đứa con hư’ ra đi.

Man City và Chelsea tranh giành tài năng trẻ. Hai đại gia của bóng đá Anh hiện đang rất tích cực trong việc săn chữ kí của chân sút 17 tuổi Jean-Christophe Bahebeck. Hiện Bahebeck vẫn chưa kí hợp đồng chuyên nghiệp với PSG.

Real sẽ hạ gục Barca ngay tại Nou Camp. Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cris Ronaldo tuyên bố Los Blancos sẽ hạ gục đội bóng xứ Catalan ngay tại thánh địa của mình.

Ibra thoái mái khi chơi cùng Dinho. Trong thời gian vừa qua HLV Allegri thường bố trí Robinho trong đội hình xuất phát của Milan, tuy nhiên, tiền đạo người Thụy Điển cho hay anh thích được chơi cùng Ronaldinho hơn.

Rooney vẫn chưa là chính mình. Dù tỏ ra khá hài lòng với cậu học trò cưng sau màn trình diễn trước Rangers song HLV Alex Ferguson nhấn mạnh R10 vẫn cần có thể thời gian để tìm lại phong độ đỉnh cao.

Benitez sẽ ở lại. CEO của Inter, Ernesto Paolillo vừa lên tiếng xác nhận sẽ không có chuyện chiến lược gia người Tây Ban Nha ra đi như lời đồn thổi của giới truyền thông.

Blackburn rất gần với Roque Santa Cruz. Giới truyền thông Anh cho hay, đội bóng của Sam Allardyce gần như đã đạt được thỏa thuận mua lại tiền đạo người Paraguay trong kì CN tới với mức giá chỉ 4 triệu bảng.

Graham Poll: Mourinho không phải người đầu tiên. Tiết lộ từ cựu trọng tài quốc tế người Anh cho hay, vào tháng Ba năm 2002, HLV Real khi đó là Vicente del Bosque cũng sử dụng mánh yêu cầu học trò lĩnh thẻ đỏ trong trận gặp Sparta Prague (tại vòng bảng thứ hai CL). Kết quả là Helguera đã nhận thẻ đỏ rời sân và được xóa thẻ tại vòng knock-out Champions League.

Carlton Cole: West Ham cần thắng hơn là cần đá đẹp. “Chúng tôi đã cố mang lại một thứ bóng đá quyến rũ, nhưng bây giờ tôi nghĩ chúng tôi chỉ cần chơi một thứ bóng đá xấu xí”, tiền đạo người Anh đề cập đến chuyện The Hammer chơi tấn công mà vẫn xếp đáy BXH.

Ramsey thận trọng với cơ hội trở lại. Nói về kế hoạch sắp tới, cầu thủ vừa trở lại sau 9 tháng dưỡng thương (gãy chân) cho biết anh sẽ đá ở đội dự bị cho tới khi nào thực sự cảm thấy hồi phục 100% sức lực rồi mới nghĩ tới chuyện trở lại đội hình chính Arsenal.

Arsenal, Marseille, Roma, Lyon chưa chắc suất tại CL. Riêng đội bóng thành London là có nguy cơ bị loại cao nhất do đã để đội đứng thứ 3 tại bảng H là Braga san bằng điểm số. 3 đội bóng được nhắc tên còn lại tuy chưa chắc suất vào vòng knock-out nhưng đều cách đội đứng thứ ba tại bảng đấu của họ một trận thắng (vòng bảng chỉ còn 1 lượt nữa là kết thúc).

Cambiaso: Vấn đề chỉ là quá nhiều chấn thương. Phát biểu sau trận thắng Twente tại CL, cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu – Cambiaso cho rằng Inter không hề kém đi về mọi mặt như nhiều người đã nghĩ,chỉ là hiện tại đội bóng này đang gặp quá nhiều chấn thương.

Becks đi “công tác”, Vic ở nhà chăm con. Phát biểu trong cuộc họp báo ngay sau khi vừa đặt chân đến Úc chuẩn bị cho loạt trận giao hữu, ngôi sao tiền vệ 35 tuổi cho hay, anh rất muốn đưa gia đình tới đây nhưng Vic phải ở nhà cùng lũ trẻ trong dịp Lễ tạ ơn.

3 cầu thủ Liverpool có cơ hội ra đi. Theo tiết lộ từ Mirror, BLĐ CLB Liverpool đang có kế hoạch cắt giảm quỹ lương và ngoài Babel, Pacheco và Jovanovic (ít khả năng ra đi hơn) cũng được cho vào danh sách cần thanh lý trong tháng Một.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc