Home » Thể thao » Paolo Maldini bị truy tố
Messi đá chính trận gặp Costa Rica. HLV Sergio Batista tiết lộ tiền đạo Barcelona sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận giao hữu với Costa Rica diễn ra vào sáng mai (giờ Việt Nam).

Gallas chính thức gia hạn hợp đồng với Tottenham. BLĐ Spurs xác nhận đã chính thức ký bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với trung vệ người Pháp. Mức lương mới của Gallas rơi vào khoảng 2.5 triệu bảng/mùa.

Jose Pinto được gia hạn hợp đồng. Trên website chính thức của CLB, BLĐ Barcelona xác nhận đã gia hạn hợp đồng với thủ môn Jose Manuel Pinto thêm 1 mùa giải đến năm 2012.

Chelsea từng suýt đổi Drogba lấy Adriano. 2 năm sau khi bị sa thải, HLV Luiz Felipe Scolar tiết lộ ông đã cố gắng đưa ngôi sao người Brazil về sân Stamford Bridge thế vào vị trí của Drogba song không thành công.

Paolo Maldini bị truy tố. Cựu đội trưởng của Milan cùng 12 người khác mới đây đã bị truy tố về những vấn đề liên quan đến tài chính trong một hợp đồng bất động sản tại Tuscany. Luật sư của Maldini, Danilo Buongiorno khẳng định cựu hậu vệ Milan không hề có hành động nào trái pháp luật cả.

Gilardino sẽ không rời Fiorentina. Tiền đạo người Italia mới đây đã lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng anh sẽ rời The Viola trong mùa Hè tới. Hiện hợp đồng của cựu cầu thủ Milan còn thời hạn đến năm 2013.

Negredo không quan tâm đến Spurs. Bất chấp những tin đồn trên TTCN trong thời gian gần đây, Alvaro Negredo khẳng định anh đang rất hạnh phúc tại Sevilla và không có ý định tìm kiếm một bến đỗ mới.

Wolves mất Kevin Doyle khoảng 8 tuần. Tiền đạo chủ lực của Wolves sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần vì bị rách dây chẳng đầu gối. Đây là mất mát lớn với Wolves khi mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất.

Gareth Barry nhận băng thủ quân ĐT Anh. HLV Fabio Capello đã quyết định trao băng đội trưởng ĐT Anh cho tiền vệ của Man City ở trận giao hữu vào tối nay với Ghana. Sở dĩ Gareth Barry được gánh trọng trách này là vì cả Terry và Lampard đều không thi đấu ở trận giao hữu với Ghana.

Frederic Piquionne không ngán M.U. Cầu thủ người Pháp của West Ham cho biết anh và đồng đội sẽ nỗ lực hết mình để hạ gục Quỷ đỏ ở trận đấu thuộc vòng 31 Premier League vào ngày 2/4 tới. West Ham vừa thoát khỏi vị trí cầm đèn đỏ và đang đứng thứ 17 trên BXH.

Van Gaal rời Bayern Munich là đúng. Hậu vệ của Hùm xám vừa lên tiếng gửi lời cám ơn đến Van Gaal vì những gì vị HLV người Hà Lan này làm cho mình. Tuy nhiên Holger Badstuber cũng không quên chỉ trích phương pháp huấn luyện của Van Gaal và tốt hơn hết là chiến lược gia này nên chia tay Bayern Munich.

Fergie khen ngợi Valencia. Theo HLV Alex Ferguson, Antonio Valencia đã trở lại rất đúng lúc và điều đó giúp tăng cường sức mạnh của Manchester United. Sau 1 thời gian dài dưỡng thương, tiền vệ người Ecuador đã trở lại ở trận lượt về vòng 1/8 Champións League gặp Marseille cách đây 2 tuần. Và Valencia đã thi đấu khá ấn tượng.

Valencia (áo đỏ)

Lehmann sẽ thế chỗ Almunia. Tờ Daily Mail khẳng định rằng HLV Wenger sẽ chọn Lehmann bắt chính thay cho Almunia ở trận đấu giữa Arsenal và Wigan thuộc vòng 31 Premier League sắp tới. Ở trận hòa 2-2 với Wes Brom thuộc vòng 30, Almunia đã mắc sai lầm chết người dẫn đến bàn thua thứ 2 của Pháo thủ.

Marek Hamsik xuất sắc nhất Slovakia. Tiền vệ Marek Hamsik, người đang đầu quân cho Napoli vừa được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2010 của bóng đá Slovakia.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc