Home » Thể thao » BẢN TIN BÓNG ĐÁ 23/10: Rooney xin lỗi đồng đội và NHM M.U
Rooney xin lỗi đồng đội. HLV Alex Ferguson cho biết, trong cuộc gặp với ông cùng GĐĐH David Gill, Wayne Rooney đã lên tiếng xin lỗi NHM M.U và các đồng đội vì đã có ý định chia tay Quỷ đỏ. R10 cho biết biết rất hối hận vì những rùm beng liên quan đến tương lai của mình đã ít nhiều ảnh hưởng đến tinh thần của đội bóng trong thời gian qua.


Sergio Ramos lỡ trận gặp Racing. Theo Real Madrid, đội bóng này sẽ không có được sự phục vụ của Ramos ở trận đấu đêm nay với Racing vì hậu vệ người TBN không kịp bình phục chấn thương mắt cá.

Tony Pulis: M.U không đáng sợ. HLV của Stoke City khẳng định rằng đội bóng của mình hoàn toàn có khả năng đánh bại M.U. Tối mai (24/10), Stoke City sẽ đón tiếp Quỷ đỏ tại Britannia thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League.

Argentina công bố HLV mới đầu tháng 11. LĐBĐ Argentina vừa ra thông báo khẳng định sẽ công bố danh tính HLV trưởng đội bóng xứ sở Tango vào ngày 2/11 tới.

Didier Drogba và Jose Bosingwa trở lại. HLV Carlo Ancelotti tỏ rõ sự vui mừng vì Drogba và Bosingwa đã bình phục chấn thương. Được biết, bộ đôi này sẽ ra sân ở trận đấu giữa Chelsea và Wolverhampton tối nay.

Ciro Ferrara dẫn dắt U21 Italia. Chủ tịch LĐBĐ Italia, Giancarlo Abete vừa ra thông báo khẳng định đã bổ nhiệm cựu HLV Juventus làm nhà cầm quân của U21 Italia.

Ronaldinho hồi phục chấn thương. Phía AC Milan xác nhận rằng Răng hô đã hồi phục chấn thương cơ và sẽ có tên trong danh sách ở trận đấu giữa Rossoneri và Napoli đêm mai.

Micad Richards: Adebayor sẽ lại bắn hạ Arsenal. Hậu vệ người Anh tin rằng với phong độ hiện tại Adebayor sẽ là mối đe dọa với Arsenal ở cuộc chạm trán Man City sắp tới. Ở trận đấu gặp Lech Poznan tại Europa League đêm qua, tiền đạo người Togo đã lập 1 hat-trick.

Palermo theo đuổi Daniel Parejo. Đội bóng của Italia vừa chính thức tuyên bố muốn có sự phục vụ của tiền vệ Getafe, Daniel Parejo. Đội bóng đang thi đấu tại La Liga đã phải trả 3 triệu euro cho Parejo và sẽ không chịu để cho tài năng 21 tuổi ra đi với ít hơn 8 triệu euro.

Mourinho cháy hết mình cùng Real Madrid. Thủ thành của Club Blancos, Iker Casillas cho biết, Special One đang cống hiến toàn bộ sức lực của mình cho Kền kền trắng. Thánh Iker còn tiết lộ rằng, các cầu thủ, đặc biệt là những tài năng trẻ, luôn luôn thích thú được làm việc cùng HLV người Bồ Đào Nha.

Jose Nunes tự tin vào tương lai của Mallorca. Trung vệ đội trưởng của Mallorca đang rất lạc quan vào tương lai tươi sáng của đội bóng La Liga. Nunes cho rằng, Mallorca đang có những tài năng trẻ đầy triển vọng và họ sẽ là nhân tố chính cho thành công của CLB trong tương lai.

CSKA Sofia sa thải Gjorgi Jovanovski. Sau thất bại 0-2 trước Rapid Vienna tại Europa League, BLĐ CSKA Sofia đã quyết định sa thải HLV Gjorgi Jovanovski. Đội bóng khổng lồ của bóng đá Bulgaria đang có thành tích tệ hại tại giải quốc nội khi chỉ xếp ở giữa BXH sau 10 vòng đấu.

Adebayor là không thể ngăn cản. Tiền đạo người Togo đã trở thành đầu tiên của Man City lập hat-trick tại cúp châu ÂU và Joe Hart đã không tiếc lời khen ngợi đồng đội của mình khi cho rằng, Adebayor là không thể ngăn cản khi thi đấu với một thái độ đúng đắn.

Pepe không phải để bán. Jose Mourinho vừa lên tiếng khẳng định Pepe sẽ không đi đâu hết trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Người đặc biệt cho rằng, Pepe là một trung vệ đặc biệt và Real Madrid sẽ không đời nào để mất đi một tài năng như vậy.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc