Home » Thể thao » BẢN TIN BÓNG ĐÁ 9/11: Schweinsteiger nên đến MU hoặc Real
Schweinsteiger nên đến MU hoặc Real. Tiền vệ Michael Ballack cho rằng, Bastian Schweinsteiger sẽ còn chơi tốt hơn nữa nếu như chuyển đến thi đấu cho 2 gã khổng lồ của bóng đá châu Âu. “Cậu ấy là hoàn hảo cho Man United và Real”.

Roma và Lazio bị phạt vì để CĐV gây rối. Ủy ban kỉ luật Calcio mới đây đã đưa ra án phạt 25.000 euro với hai đội bóng thành Rome vì đã không kiểm soát được các CĐV trong trận đấu cuối tuần qua. Rất nhiều chai lọ đã được ném xuống sân, những lời lẽ phân biệt chủng tộc, trong khi trọng tài bị chiếu tia laser trong suốt trận đấu.

Stankovic trở lại tập luyện. HLV Rafa Benitez vừa nhận một tin không thể vui hơn khi tiền vệ người Serbia đã có thể tập luyện bình thường và có thể ra sân ở những trận đấu tới. Hiện Inter đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lực lượng trầm trọng, đặc biệt ở hàng tiền vệ.

Darren Bent dính chấn thương. Tờ Sky Sports News cho hay, tiền đạo người Anh đã dính chấn thương gân khoeo và sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tuần tới.

Arsenal kháng án chiếc thẻ đỏ của Koscielny. LĐBĐ xác nhận đội chủ sân Emirates mới đây đã gửi đơn kháng án về chiếc thẻ đỏ mà Laurent Koscielny phải nhận vào những phút cuối cùng trong thất bại 0-1 trước Newcastle. Được biết FA sẽ đưa ra kết quả cuối cùng vào ngày mai.

Melo chỉ bị chấn thương nhẹ. HLV Luigi Del Neri vừa thở phào nhẹ nhõm khi kết quả kiểm tra mới đây đã cho thấy chấn thương của tiền vệ người Brazil không nặng như dự đoán ban đầu. Tuy nhiên, Melo chắc chắn sẽ không thể thi đấu trong chuyến làm khách trên sân Brescia vào cuối tuần.

Van der Vaart sẵn sàng cho trận gặp Sunderland. Tiết lộ trên website chính thức CLB, HLV Harry Redknapp cho biết chấn thương gân khoeo của tiền vệ người Hà Lan đã bình phục hoàn toàn và chắc chắn anh sẽ trở lại trong cuộc đối đầu với Sunderland vào đêm mai.

Olympic Việt Nam đại thắng ở ASIAD. Phải đối đầu với một đội bóng mạnh là U23 Bahrain, tuy nhiên đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng đã chơi rất hay và có 3 bàn thắng dẫn trước (Thành Trung, Trọng Hoàng, Anh Đức ghi bàn), chỉ tới những phút cuối cùng của trận đấu, Bahrain mới gỡ được một bàn danh dự. Hai ngày tới, Việt Nam sẽ có trận gặp Turkmenistan.

Buffon không còn mơ tới MU. Theo thủ môn số một của Juve, chuyện anh sẽ tới MU đã được đồn thổi trong suốt 6 năm qua và anh đã không còn tin vào điều đó nữa. Hiện tại anh chỉ mong sẽ sớm bình phục chấn thương để trở lại với Juventus.

Mascherano bắt đầu hòa nhập với Barca. Trong bài phát biểu mới nhất trên AS, cầu thủ vừa gia nhập CLB xứ Catalan hồi mùa hè vừa qua cho biết, anh mới chỉ bắt đầu cảm thấy hòa nhập được với lối chơi chung của Barcelona một phần vì phong cách chơi bóng ở La Liga quá khác biệt so với Premier League.

Wenger tiến cử Caroll cho Capello. Theo HLV Arsenal, tiền đạo của Newcastle là một cầu thủ đặc biệt và hiệu quả, đó mẫu cầu thủ mà HLV Tam Sư nên có trong đội hình.

Pastore mời Messi tới… Palermo. Không lâu sau khi thừa nhận muốn chơi bóng cùng ngôi sao Barca, cầu thủ của Palermo cho biết anh vẫn còn muốn ở lại Italia và để thỏa được cả hai nguyện vọng này, anh sẽ mời Messi tới đầu quân cho Palermo.

Thiago Motta : Kỷ nguyên của Inter chưa kết thúc. Nói với tờ La Gazzetta dello Sport, tiền vệ của đội bóng sọc xanh đen tin rằng, chỉ vài tháng tới, khi các trụ cột trở lại sau chấn thương, Inter sẽ lại quay trở lại mục tiêu bảo vệ cú ăn 3 vĩ đại.

Juve đàm phán mua Forlan trong vài ngày tới. Tiết lộ từ Rai Sport cho hay, BLĐ đội bóng thành Turin đã quyết định sẽ xúc tiến thương vụ mua Forlan trong tuần này. Juve hiện là CLB duy nhất đang quan tâm tới ngôi sao của WC 2010.

Genoa thay thuyền trưởng. Người bị sa thải là Gian Piero Gasperini, với lý do là đội bóng này chỉ được 11 điểm sau 10 trận và đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng. Người mới lên thay là Davide Ballardini, từng là HLV của Lazio mùa trước.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

01 ý kiến dành cho “BẢN TIN BÓNG ĐÁ 9/11: Schweinsteiger nên đến MU hoặc Real”

  1. Hoang Giang 14/11/2010

    Mu vs Barca ai hon ai

    Reply

Ý kiến bạn đọc