Home » Thể thao » BẢN TIN BÓNG ĐÁ 9/12: MU gặp đội nào cũng được
MU gặp đội nào cũng được. HLV Alex Ferguson khẳng định đội bóng của ông có thể đối phó với bất kì đối thủ nào trong loạt đấu knock-out tới tại Champions League.

Pardew sẽ chính thức dẫn dắt Newcastle trong ngày hôm nay. Giới truyền thông Anh cho hay, BLĐ Chích chòe sẽ chính thức công bố Alan Pardew trở thành vị truyền trưởng mới của St Jame Park trong ngày hôm nay.

Benitez vẫn an toàn. Chiến lược gia người Tây Ban Nha tuyên bố ông không hề lo lắng đến việc bị sa thải và bởi vẫn nhận được sự tin tưởng từ BLĐ Inter.

Milan và Juve cùng muốn có Capdevila. Tờ tuttomercatoweb cho hay, hiện hậu Villarreal là mục tiêu hàng đầu của cả Milan và Juve trong tháng Một tới.

Schweinsteiger muốn tới Real. Tiết lộ trên Sport Bild, tiền vệ đang chơi cho Real, Sami Khedira cho hay Schweinsteiger đã hỏi với anh rất nhiều về Los Blancos và muốn chuyển đến chơi bóng tại Bernabeu trong thời gian tới.

Vidic mới từ chối Liverpool. Trung vệ trẻ người Serbia, Neven Subotic mới đây đã khẳng định chẳng có lí do gì để anh rời Borussia Dortmund và gia nhập đội chủ sân Anfield. Đó chỉ là lơi đồn thổi của giới truyền thông.

Chivu, Julio Cesar, Maicon, Lucio, Milito và Mariga trở lại tập luyện. HLV Rafa Benitez vừa nhận được tin vui khi một loạt các cầu thủ trở lại tập luyện. Inter đã điêu đứng trong suốt thời gian vừa qua vì cuộc khủng hoảng lực lượng.

Fabregas có thể lỡ trận gặp M.U.. Theo BBC Sport, trong một vài ngày tới BLĐ Chích chòe sẽ chọn Pardew, cựu HLV West Ham làm người dẫn dắt Newcastle.

Mou muốn có Eto’o. Tờ Marca cho biết HLV của Real Madrid đang nỗ lực để chiêu mộ Samuel Eto’o từ Inter Milan. Hồi mùa Hè qua, Mourinho cũng muốn có Báo đen nhưng đã không được chủ tịch Perez phê chuẩn.

Trezeguet trên đường về Italia.. Người đại diện của Trezeguet vừa lên tiếng tiết lộ rằng thân chủ mình có thể sẽ rời Hercules để chuyển về Italia thi đấu cho Fiorentin.

Fabregas có thể lỡ trận gặp M.U. HLV Wenger vừa lên tiếng cho biết có thể thủ quân của Pháo thủ sẽ không dự trận đấu quan trọng với M. U vào ngày 14/12 tới. Hiện Fabregas vẫn chưa bình phục chấn thương.

Carlo Mazzone khuyên Inter bổ nhiệm Guardiola. Carlo Mazzone, cựu HLV người Italia cho rằng chủ tịch Moratti nên chọn Guardiola để thay thế Rafa Benitez mới có hi vọng cứu Inter thoát khỏi tình cảnh hiện tại.

Lucas Leiva mời gọi Ronaldinho đến Liverpool. Tiền vệ người Brazil vừa lên tiếng kêu gọi đồng hương của mình rời Milan để gia nhập The Kop. Hôm qua đã xuất hiện thông tin cho rằng Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ Răng hô.

Chelsea lại đòi tiền Adrian Mutu. Theo báo chí Anh, vào tuần tới The Blues sẽ có cuộc gặp với Mutu để buộc tiền đạo này đền bù 14 triệu bảng. Chân sút người Romania từng bị Chelsea sa thải vì sử dụng chất kích thích.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc