Home » Thể thao » BẢN TIN 24/2: 47.000 ngưòi đang chờ để tát tôi

Mancini không chắc chắn về tương lai của Tevez. Trả lời phỏng vấn báo giới, vị thuyền trưởng người Italia cho biết dù rất hi vọng El Apache sẽ tiếp tục gắn bó với City of Manchester nhưng ông không ngoại trừ khả năng chân sút xứ Tango sẽ ra đi khi mùa giải kết thúc.

Barca xem xét khả năng bán Afellay cho Liverpool. Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, CLB chủ sân Nou Camp có thể sẽ để tiền vệ người Hà Lan tới khoác áo The Kop trong phiên chợ Hè nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Afellay gia nhập Barca trong kì CN mùa Đông nhưng không thường xuyên được thi đấu trong đội hình chính thức của Gã khổng lồ.

Inter tổn thất quân. Không những bị Hùm xám đả bại ngay tại sân nhà Giuseppe Meazza, Inter Milan còn chịu thêm tổn thất về mặt lực lượng khi hậu vệ Andrea Ranocchia dính chấn thương đầu gối. Hiện Inter đang chờ kết quả chụp chiếu để xác định thời gian nghỉ thi đấu của Ranocchia.

Man Utd là đội bóng đang có lợi thế. Trái với thái độ thất vọng của người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Alex Ferguson, HLV Didier Deschamps nhấn mạnh Quỷ đỏ chính là đội bóng đang có nhiều lợi thế sau trận đấu đêm qua. Deschamps nhận định cơ hội đi tiếp của Red Devils là không hề nhỏ.

Hercules dạm hỏi Malouda. AS đưa tin, đội bóng đang thi đấu tại La Liga mới đây đã gửi lời đề nghị 7 triệu bảng cho ngôi sao của Chelsea, Florent Malouda. Thời gian gần đây, có thông tin Malouda sẽ là một trong những cái tên nằm trong danh sách thanh lọc lực lượng của The Blues khi mùa giải kết thúc.

47.000 ngưòi đang chờ để cho tôi ăn tát. Phát biểu trên Daily Mail, Guttuso cho biết rất muốn tới White Hart Lane theo dõi các đồng đội thi đấu nhưng đã nhận được lời khuyên nên ở lại Italia: “Tôi nghe nói có tới 47.000 người tại đó đang chờ để cho tôi ăn tát”.

Aston Villa để mắt tới Robert Green. Mirror đưa tin, CLB chủ sân Villa Park đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành đang khoác áo West Ham về thay thế cho Brad Friedel sẽ ra đi vào cuối mùa. Hiện mức giá chuyển nhượng của Green rơi vào khoảng 6 triệu bảng.

Marcos Senna lỡ trận gặp Napoli. Theo trang chủ của Villarreal, đội bóng này sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ người TBN gốc Brazil ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League gặp Napoli đêm nay. Marcos Senna dính chấn thương cơ.

Ballack sẽ xung trận. Leverkusen vừa ra thông báo khẳng định tiền vệ người Đức sẽ đá ngay từ đầu ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League gặp Metalist Kharkiv đêm nay. Ở trận lượt đi, đội bóng nước Đức đã vùi dập đại diện của Ukraina ngay trên sân nhà của đối thủ này với tỉ số 4-0.

Xavi có thể ra sân ở trận gặp Valencia. Theo tờ AS, các chuyên gia y tế của Barca đang nỗ lực để giúp Xavi kịp bình phục chấn thương bắp chân với hi vọng giúp tiền vệ có thể thi đấu ở cuộc chạm trán Valencia tại La Liga vào ngày 3/3.

Nani đánh giá thấp Chelsea. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Goal.com, tiền vệ người Bô Đào Nha nhận định rằng Chelsea sẽ không thể thi đấu tốt hơn được nữa ngay cả khi họ vừa chiêu mộ chân sút thượng thặng Fernando Torres. Theo Nani, The Blues đã hết cơ hội giành chức VĐ Premier League mùa này.

Premier League sẽ lại thống trị C.L. Tuyên bố trước cuộc chạm trán với Marseille vào đêm nay, HLV Alex Ferguson tự tin cho rằng mùa giải năm nay, các đội bóng tại Premier League lấy lại vị thế của mình tại Champions League. Sau 3 mùa giải liên tiếp có ít nhất 3 đội bong của Anh lọt vào bán kết thì ở mùa giải năm ngoái không có bất cứ CLB nào của xứ sở Sương mù tiến đến vòng 4 đội mạnh nhất giải đấu danh giá nhất châu Âu. Sir Alex tin rằng điều này sẽ được thay đổi ở mùa giải năm nay.

Joe Cole tin vào tương lai tươi sáng hơn. Tiền vệ người Anh tự tin cho rằng anh sẽ gặt hái được nhiều thành công cùng Liverpool. Kể từ khi chuyển đến đầu quân cho đội chủ sân Anfield từ Chelsea, Cole vẫn chưa chứng tỏ được tài năng của mình.

Aaron Ramsey sắp trở lại Arsenal. HLV Wenger cho biết ông sẽ triệu hồi Ramsey về Arsenal ngay tuần tới, sau khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng cho mượn ngắn hạn với Cardiff City. Nhiều khả năng tiền vệ 20 tuổi này sẽ có tên trong trận đá lại vòng 5 FA Cup giữa Arsenal và Leyton Orient diễn ra vào ngày 2/3.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc