Home » Thời nay, Văn hóa » Con đường âm nhạc tháng 12: “Trái tim yêu thương”
Chương trình Con đường âm nhạc tháng 12 với chủ đề “Trái tim yêu thương” sẽ được THTT lúc 20h ngày 19/12. Cặp đôi NSƯT Trọng Đài – Mai Hoa sẽ trở thành nhân vật chính của chương trình.

NSƯT Trọng Đài - Mai Hoa

Tên tuổi nhạc sĩ Trọng Đài gắn liền với những ca khúc trong phim: “Hoa muống biển”, “Mùa lá rụng”, “Đất và người”, “Chuyện phố phường”, “Canh bạc”, “Ký ức Điện Biên”… Mỗi ca khúc của ông không chỉ giúp cho bộ phim thành công mà còn “sống” được trên sân khấu. Những ca khúc làm nên tên tuổi của nhạc sỹ – NSƯT Trọng Đài sẽ được thể hiện qua giọng ca của NSƯT Mai Hoa.

Với chất giọng trầm ấm và khả năng truyền tải các bài hát thuộc thể loại trữ tình, giai điệu mượt mà, ca từ sâu lắng, Mai Hoa đã tạo được ấn tượng khó quên qua các tình khúc lãng mạn, nhưng chị được chú ý và yêu mến hơn cả khi thể hiện các ca khúc trong phim do nhạc sỹ Trọng Đài viết nhạc.

Trong chương trình Con đường âm nhạc tháng 12, khán giả còn được thưởng thức nhiều giọng ca nổi tiếng như NSƯT Thanh Thanh Hiền, NSƯT Hoàng Anh Tú, Mỹ Linh, Đăng Dương, nhạc sĩ Lê Minh Sơn, Đức Tuấn, Ngọc Anh, Bảo Long, Thùy Chi, nhóm Năm Dòng Kẻ…

Tác giả : LH (Tổng hợp)

Theo vtv.vn

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc