Home » Thể thao » Cú sốc cho Arsenal: Vermaelen và Koscielny nghỉ hết năm
HLV Arsene Wenger vừa phải nhận một tin không thể tồi tệ hơn khi ông sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi trung vệ Thomas Vermaelen cùng Laurent Koscielny cho đến đầu năm mới.

Vermaelen đã nghỉ thi đấu từ cuối tháng Chín do gặp vấn đề với gân achilles. Theo chuẩn đoán ban đầu, trung vệ này có thể trở lại vào cuối tuần song quá trình bình phục đã diễn ra không như dự kiến và anh sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết tháng.

“Vermaelen vẫn chưa sẵn sàng”, HLV Arsene Wenger không thể giấu được sự thất vọng. “Chúng tôi muốn cậu ấy trở lại ngay lập tức song đó là điều không thể. Vermaelen sẽ không thể ra sân trước tháng Một tới”.

Trong khi đó, Koscielny đã bị chấn động khá mạnh sau pha va chạm với chính người đồng đội Sebastien Squillaci trong chiến thắng 2-1 trước Fulham cuối tuần vừa qua. Bản hợp đồng trị giá 8.5 triệu bảng này đã phải lập tức rời sân để nhường chỗ cho Johan Djourou ngay sau đó.

“Đội ngũ y tế vừa thông báo cho tôi rằng, Koscielny bị chấn động khá mạnh và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần”, Giáo sư cho biết.

Đây rõ ràng là một cú sốc thực sự dành cho tham vọng chấm dứt 5 năm không danh hiệu của đội bóng thành London. Sắp tới, họ sẽ phải đối mặt với một lịch thi đấu vô cùng khó khăn trước những đối thủ như Man United hay Chelsea.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc