Home » Thể thao » Cầu thủ Arsenal nói gì sau trận thua Birmingham
Một bầu không khí u ám bao trùm lên phòng thay đồ của các Pháo thủ và ảnh hưởng tới cả những phát biểu của các cầu thủ áo đỏ trắng sau trận CK Carling Cup.

Chỉ phải tiếp một Birmingham chưa thực sự tương xứng về trình độ, Arsenal sau cùng vẫn không thể giành chiến thắng (thua 1-2)để chấm dứt cơn khát danh hiệu sau 6 năm chờ đợi. Tất cả các cầu thủ Arsenal đều thất vọng, mặc dù vậy đội trưởng người TBN vẫn tỏ ra lạc quan về tương lai của Pháo thủ.

Phát biểu trên Twitter, Cesc nói: “Xin gửi những lời chúc mừng tới Birmingham. Về chúng tôi, Arsenal vẫn còn nhiều tiềm năng và vẫn còn những mục tiêu lớn để phấn đấu trong mùa giải này. Cảm ơn các CĐV đã ủng hộ chúng tôi”.

Không tỏ ra cứng cỏi như người đội trưởng, Jack Wilshere buồn bã cho biết: “Tất cả những gì tôi có thể nói là xin lỗi người hâm mộ. Điều này thực sự đau đớn nhưng tất cả chúng ta phải đoàn kết lại, vẫn còn 3 giải đấu khác. Chúng ta phải tiếp tục chiến đấu”.

Tất cả đều buồn và thất vọng

Van Persie, cầu thủ đã ghi bàn duy nhất cho Arsenal trong trận này cũng thừa nhận sự thất vọng: “Tôi rất tiếc vì đã không thể mang Carling Cup về Bắc London. Cảm ơn sự ủng hộ của các CĐV. Một lần nữa, xin lỗi các bạn”.

Vào phút thứ 70 của trận gặp Birmingham, Van Persie đã bị thay ra sân vì nghi ngờ dính chấn thương đầu gối. Hiện chưa rõ tình trạng của tiền đạo người Hà Lan, và rằng liệu anh có kịp bình phục trước chuyến làm khách tới Nou Camp vào ngày 8/3 sắp tới hay không?

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc