Home » Thể thao » Đêm buồn chia tay AFF Cup

Không thể san bằng tỷ số thua ở trận lượt đi, tuyển VN đành phải sớm trở thành nhà cựu vô địch. Những cổ động viên trung thành phải chịu một đêm buồn…

Hàng nghìn cổ động viên tại các điểm xem bóng đá công cộng ở TP HCM đã buồn bã lê bước về khi trong suốt hơn chín mươi phút của trận đấu, các tuyển thủ của chúng ta không thể nào xuyên thủng mành lưới Malaysia. Để hòa 0-0, không thể san bằng tỷ số 0-2 đã để thua trên sân khách, đội tuyển và người hâm mộ đành ngậm ngùi nhìn đối thủ đi tiếp.

Hơn nửa thời gian của trận đấu, các cầu thủ của chúng ta không thể nào tìm được đường vào khung thành đối phương, rồi cầu thủ con cưng Thành Lương phải nhận thẻ đỏ rời sân ở phút thứ 72… Những điều đó khiến khán giả sớm nhận thấy ước mơ tiếp tục trở thành nhà vô địch đang dần qua đi. Và không chờ đến tiếng còi mãn cuộc nhiều cổ động viên đã xác định giấc vô địch lần này thật sự đã khép lại rồi.

Có những cái lắc đầu buồn bã, và cả những giọt nước mắt.

Vào trận đấu, hàng nghìn cổ động viên ở Nhà văn hóa Thanh niên TP HCM vẫn nhiệt tình đồng hành cùng những khó khăn của đội tuyển.
Nhưng dường như cả trận đấu là những phút giây buồn bã vì đội nhà đã không thể tạo những bước đột phá.
Những giọt nước mắt đã rơi.
Người ta ôm nhau chia sẻ nỗi buồn khi tiếng còi mãn cuộc cất lên.
Một nhóm cổ động viên chụp ảnh kỷ niệm chia tay AFF Cup.
Một bạn gái ứa nước mắt, vẫn ngồi lại khi đám đông đã ra về.
Nán lại giữa ’bãi chiến trường’.
Trùm đầu buồn bã.
Nặng nề lê bước chân về.
Một cô gái thu nhặt những dải băng mà hàng nghìn cổ động viên đã mua để buộc lên đầu, có in những dòng chữ ’ VN chiến thắng’…

Theo ngoisao

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc