Home » Thể thao » HLV Calisto: Chúng tôi sẽ chơi tấn công
Tuyên bố trong cuộc họp báo trước trận bán kết lượt đi với Malaysia tối nay, HLV Calisto khẳng định ĐT Việt Nam sẽ không chơi phòng thủ để cầu hòa.

Mặc dù ĐT Việt Nam gặp bất lợi lớn về lực lượng do mất mát nhân sự và phải thi đấu trên sân khách. Tuy nhiên HLV Calisto khẳng định ông và học trò không đến Malaysia với tâm lí cầu hòa.

Tuyên bố trong cuộc họp báo trước cuộc chạm trán Malaysia tối nay, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói: ““Chúng tôi đã ở đây từ thứ 7 để cố gắng thích nghi với điều kiện thời tiết nắng nóng ở  Kuala Lumpur. ĐTVN không thể đưa vào sân nhiều cầu thủ, trong khi sẽ phải đối mặt với đội chủ nhà có sự hậu thuẫn của 80.000 khán giả.


Malaysia đang khao khát giành quyền vào chơi trận chung kết sau 14 năm. Mặc dù có một vài cầu thủ không thể thi đấu, nhưng chúng tôi sẽ không phòng thủ và đó không phải là cách chơi của ĐTVN.

Tất nhiên, chúng tôi sẽ có một vài thay đổi trong cách chơi để gia cố lại hàng phòng ngự. Trận đấu này khác hẳn với cuộc đọ sức 2 năm trước, tình thế khác nhau, HLV và cầu thủ của đội bạn cũng khác nhau. Malaysia có nhiều tiến bộ và họ là đội bóng được tổ chức tốt, chơi bóng thông minh. Vì vậy chúng tôi sẽ chờ xem những gì sẽ xảy ra sau 90 phút. “

Về phía Malaysia, HLV trưởng Rajagobal cũng rất tự tin: “Việt Nam vẫn rất mạnh vì họ là đương kim vô địch và đội bóng này có rất nhiều cầu thủ dày dạn kinh nghiệm. Điều đó sẽ không mang đến sự dễ dàng cho các cầu  trẻ của chúng tôi.

Nhưng tôi luôn nói rằng, chúng ta không nên sợ hãi trước bất cứ đội bóng nào, nhất là được chơi trên sân nhà. Điều quan trọng là mình phải thể hiện đúng khả năng của bản thân và nếu chơi như thế sẽ đạt được điều mình muốn.”

Dự kiến sau trận đấu với Malaysia, lập tức ĐT Việt Nam sẽ đáp chuyến bay về Hà Nội. Theo lịch trình, HLV Calisto và các học trò sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài vào lúc 1h sáng ngày 17/12.

Theo Bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc