Home » Thể thao » ‘HLV Calisto’ cũng đi… ‘bão’

Không chỉ một mà đêm qua có đến bốn “vị HLV Calisto” đã hòa vào biển người quanh Hồ Gươm để ăn mừng việc ĐT Việt Nam lọt vào bán kết AFF Suzuki Cup 2010.

Sau chiến thắng nghẹt thở của ĐT Việt Nam trước Singapore, HLV Calisto đã gửi lời cảm ơn đến NHM Việt Nam. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhấn mạnh rằng, sự ủng hộ của NHM Việt Nam đã tạo nên sức mạnh giúp ông và các học trò vượt qua thách thức Singapore.

Henrique Calisto đã lên tiếng cảm ơn NHM Việt Nam. Đáp lại, NHM bóng đá nước nhà cũng đã tỏ lòng biết ơn đến chiến lược gia người Bồ Đào Nha bằng những cách thức khác nhau.

Đêm qua tại Hồ Gươm, có bốn chàng trai đã đeo mặt nạ Henrique Calisto hòa chung vào dòng người đang hân hoan mừng chiến thắng của ĐT bóng đá nước nhà. Sự hiện diện của bốn “vị HLV Calisto” này đã gây được chú ý đặc biệt của NHM và báo giới, là một trong những nét mới lạ nhất ở buổi ăn mừng chiến thắng đêm qua.

Cảm ơn HLV Henrique Calisto. Ông ấy đã mang lại cho chúng ta những giây phút tận cùng hạnh phúc. Đây sẽ là cảm xúc mãi mãi không phai mờ trong kí ức của chúng tôi”, một trong bốn chàng trai đeo mặt nạ HLV Calisto, thổ lộ.

Việt Nam vô địch. Việt Nam tiến lên. Hãy nhập tịch cho Calisto ngay thôi. Ông ấy là một phần lịch sử của bóng đá Việt Nam. Ông ấy là người Việt”, CĐV Nguyễn Chiến Thắng (Thanh Xuân – Hà Nội) hét lớn.

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc