Home » Chia sẻ, Cuộc sống số » Laptop chạy HĐH Chrome của Google không có phím Cap Lock
[TinDaChieu] Dựa trên những hình ảnh được đăng tải trên website của ông khổng lồ tìm kiếm này, netbook Google chạy hệ điều hành Chrome không có phím Cap Lock.

Phím Cap Lock à? Hãy quên nó đi nếu bạn muốn xài netbook mới của Google chạy HĐH Chrome (ảnh chụp từ trang of http://www.services.google.com/chromeos/gettingstarted/)

“Chúng tôi đã bỏ đi những gì? Đĩa quay, phím Cap Lock, các phím chức năng F, và chức năng ghi đĩa”, công ty này khẳng định.

Nhưng chức năng của phím Cap Lock không hoàn toàn bị loại bỏ. Tuy nhiên, những ai muốn dùng phím Cap Lock sẽ phải thông qua vài thao tác để kích hoạt phím này.

“Nếu bạn thật sự cần Cap Lock để có thể đăng một BÌNH LUẬN NHẤN MẠNH TRÊN YOUTUBE, thì hãy nhấn nút hình cơ-lê, chọn Settings, và sau đó vào mục System để đổi phím Modifier Key từ phím Search (Tìm kiếm) thành phím Cap Lock”, Google tuyên bố.

Netbook đen Cr-48 Atom sẽ chỉ được gửi cho những nhà phát triển được chọn làm một phần của Chương trình Dẫn đường Google Chrome.

Theo công ty này thì chiếc netbook kể trên sẽ khởi động trong vòng 10 giây và khôi phục ngay lập tức từ trạng thái sleep. Wi-Fi và 3G, cũng như webcam, được tích hợp sẵn.

Trên website của mình, Google cho biết: “Màn hình LCD có kích thước 12 inch, chiếc máy tính này có một bộ bàn phím kích thước chuẩn (không có phím Cap Lock như đã nói) và một touchpad cỡ lớn để cho phép bạn lướt web thoải mái”.

Nó nặng khoảng 1,7kg và thời lượng pin 8 giờ.

Dịch từ TheEpochTimes

Chuyên đề: ,

01 ý kiến dành cho “Laptop chạy HĐH Chrome của Google không có phím Cap Lock”

  1. asfsd 09/12/2010

    sao ky` vay ta, ko co phim ay thay bat tien phet’ ma, google dinh dua ra cuoc cach mang sao

    Reply

Ý kiến bạn đọc