Home » Chia sẻ, Cuộc sống số, Tiêu biểu sideshow » Có thể đăng nhập nhiều TK Gmail cùng một lúc
Google vừa mới chính thức tuyên bố người sử dụng hiện nay có thể đăng nhập nhiều tài khoản Gmail cùng một lúc.

Rất nhiều người muốn đăng nhập nhiều tài khoản email cùng một lúc vì nhiều lý do và không ít trong số họ đã từng bị lừa vì mong muốn sử dụng tính năng chưa hề có đó của Gmail.

Tuy nhiên, Google vừa mới chính thức tuyên bố người sử dụng hiện nay có thể sử dụng chức năng đăng nhập nhiều tài khoản Gmail cùng một lúc.

Gmail ( Ảnh: internet)

Theo thông tin đăng tải thông tin trên blog chính thức của Gmail, bạn có thể vào trang web google.com/accounts, kích vào đường link cạnh dòng chữ “ Multiple sign- in”, và làm theo hướng dẫn để bật chế độ “ multiple sign- in”.

Sau đó, quay trở lại giao diện chính của account. Sau khi bạn đã đăng nhập vào tài khoản đầu tiên, bạn có thể đăng nhập được thêm 2 tài khoản nữa bằng cách kích chuột vào mũi tên nhỏ ngay dưới tài tên tài khoản của bạn. Ở phía trên, góc phải của Gmail, chọn “ sign in to another account” và đăng nhập tài khoản mới.

Kết quả: Bạn có thể dễ dàng chuyển từ tài khoản này sang tài khoản khác”.

Tổng giám đốc thiết kế của Google, Macduff Hughes, chỉ ra rằng: Trong tương lai, các dịch vụ khác của Google cũng sẽ hỗ trợ việc đăng ký nhiều tài khoản cùng một lúc.

Lê Huyên

Theo Technewsdaily, Vietnamnet

Chuyên đề: , , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc