Home » Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Lệ Quyên chạy show sát ngày cưới
Giọng ca “Giấc mơ có thật” hát trong liveshow “Một ngày để nhớ” của Đàm Vĩnh Hưng đêm 31/12, chỉ một ngày trước khi lễ thành hôn diễn ra ở Hà Nội.


Lệ Quyên sẽ lên xe hoa vào ngày 1/1/2011. Ảnh: L’amant Wedding Studio.

Mang bụng bầu 5 tháng, Lệ Quyên vẫn quyết định làm khách mời trong “Dạ tiệc trắng 3” của Đàm Vĩnh Hưng diễn ra tại khách sạn Melia. Cô sẽ cùng Quang Dũng tạo thành cặp tình nhân đẹp trong phần trình diễn “Ngôi sao mùa đông”. Ngay buổi tối hôm sau, cũng tại không gian sang trọng này, Lệ Quyên sẽ thành thân với ông chủ phòng trà Không Tên.

Sự nhiệt tình tham gia vào liveshow “Một ngày để nhớ” chứng tỏ tình cảm anh em thắm thiết của cô ca sĩ Thái Nguyên với “quý ông hàng hiệu”. Mr. Đàm từng đánh giá rất cao giọng hát của Lệ Quyên và khuyên cô du Nam, nhưng Lệ Quyên vẫn gắn bó với Hà Nội. Cô chỉ vào Sài Gòn theo tiếng gọi của trái tim. Đáp lại sự nhiệt tình của Lệ Quyên, hầu hết nghệ sĩ biểu diễn trong đêm “Dạ tiệc trắng” sẽ ở lại để cùng chung vui với cô trong đám cưới.


Đàm Vĩnh Hưng – Hồng Ngọc trong “Dạ tiệc trắng 2” diễn ra ngày 3/12 tại TP HCM. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

“Dạ tiệc trắng 3”, ngoài Lệ Quyên và Quang Dũng, xuất hiện bên Mr. Đàm còn có: NSƯT Kim Xuân, Cẩm Ly, Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ, Hoài Linh. Kịch bản chương trình được bê nguyên từ “Dạ tiệc trắng 2” vừa diễn ra tại TP HCM, chi khác là Cẩm Ly sẽ thay Hồng Ngọc vào vai người tình của Đàm Vĩnh Hưng khi còn là nghệ sĩ đường phố và Hoài Linh thay thế Hồ Ngọc Hà vào vai cô gái giàu sang mà anh muốn cưới khi đã thành người nổi tiếng. Thay bằng cái tên “Vũ khúc mùa đông” là “Một ngày để nhớ”. Theo đạo diễn Trần Vi Mỹ, sở dĩ có sự đổi khác này bởi với những người phương Nam quanh năm ấm áp, mùa đông trở thành một chủ đề đặc biệt, thu hút sự chú ý, nhưng với Hà Nội, nơi cái lạnh đã quá quen thuộc, cái tên này không còn ý nghĩa.

Cũng trong thời khắc giao thừa, Mr. Đàm một lần nữa đăng ký kỷ lục Việt Nam “Ca sĩ hát nhiều bài hát nhất trong một đêm diễn” với tổng cộng 60 bài. Trước đó, trong “Dạ tiệc trắng” năm 2008 anh đã lập kỷ lục khi liên tục hát 54 ca khúc.

N.T

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc