Home » Thời nay, Văn hóa » Quà tặng Giáng sinh Nghệ thuật tại Các hội chợ ở New York

Công viên Bryant được chuyển đổi thành một khu hội chợ kiểu châu Âu vào thời điểm này trong năm. Kết hợp với hồ trượt băng miễn phí ở giữa, nó rất xứng đáng để bạn tham gia vui chơi và mua sắm. (Phoebe Zheng / Thời báo Đại Kỷ Nguyên)

[TinDaChieu] Hàng năm, để chuẩn bị đón Giáng sinh, các khu hội chợ mùa xuân được dựng lên trong các công viên và các khu công cộng trong thành phố. Những hội chợ như thế này là nơi tuyệt vời để tìm kiếm những món quà thủ công, độc đáo và mang tính nghệ thuật, đồng thời đem lại một bầu không khí rất dễ thương chỉ đơn giản là để ta tận hưởng. Đi lang thang qua nhiều gian hàng, ngập trong ánh đèn Giáng sinh, nghĩ về những người thân yêu và món quà nào mà có thể họ sẽ thích, trong khi đó vô số các mùi thơm ngon tràn ngập bầu khí quyển làm ta thực sự cảm nhận được không khí của ngày lễ truyền thống rất địa phương của mình.

Dưới đây là bốn nơi yêu thích của chúng tôi:

Các gian hàng ở Công Viên Bryant

Công viên Bryant được hoàn toàn biến đổi với các gian hàng bán đồ lễ tết biến nó thành một khu hội chợ theo phong cách châu Âu cổ. Với hơn 120 nghệ nhân và các thương gia từ khắp nơi trên thế giới, hội chợ này miễn phí vé vào cửa và bán những món quà tặng chất lượng cao. Các gian hàng hội chợ nằm quanh hồ trượt băng miễn phí.

Địa điểm: Công viên Bryant, Đại lộ 6, đường số 42

Thời gian: hàng ngày cho tới ngày 2 tháng 1 năm 2011

Giờ hoạt động: Thứ Hai-Thứ Sáu, 11:00-20:00; Sat, 10:00-21:00; Sun, 10:00-18:00

Hội Chợ tại Công viên Union Square

Công viên Union Square là một khu mua sắm mùa đông tuyệt vời vào thời điểm này, với hơn 100 nghệ nhân và các nhà buôn bán. Hội chợ Union Square cung cấp rất nhiều hàng hoá, bao gồm đồ trang sức, nghệ thuật, nến, đồ gốm, và rất nhiều hàng hóa khác. Để làm ấm cho bản thân trong khi mua sắm ngoài trời với rượu táo nóng, cà phê và các đồ nhắm khác, bạn sẽ tìm thấy khu chợ ở phía nam của công viên gần với Phố 14.

Địa điểm: Công viên Union Square– Đường số 14

Thời gian: hàng ngày cho tới 24 Tháng mười hai 2010

Giờ hoạt động: 11:00-20:00

Hội chợ Columbus Circle

Mua sắm quà tặng ở Công viên Trung tâm làm cho kỳ mua sắm Giáng sinh của bạn tại New York trở thành một trải nghiệm hết sức độc đáo. Hội chợ Columbus Circle được tổ chức bởi những người giống như những người tổ chức Hội chợ Union Square, và cũng có hơn 100 nhà cung cấp với nhiều lựa chọn cho những món quà tặng thủ công độc đáo.

Địa điểm: Phía tây-nam lối vào Công viên Trung Tâm tại cổng phía Tây và phía Nam.

Thời gian: hàng ngày cho tới 24 Tháng mười hai 2010

Giờ hoạt động: 10:00-20:00

Hội Chợ Grand Central Terminal

Ở đây có một chút khác biệt với những nơi khác, chắc chắn hàng hóa ở đây cao cấp hơn, Hội chợ được tổ chức hàng năm tráng lệ trong 1115 mét vuông của Vanderbilt Hall.

Grand Central đã chọn 76 nhà cung cấp gồm những món đồ đẹp, độc đáo kỳ lạ sẽ gây nên sự tò mò của người dân trong thành phố mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác trong thành phố. Bạn sẽ tìm thấy những thứ như các sản phẩm in ấn nghệ thuật Nhật Bản; hàng thủ công nhập khẩu từ châu Phi; gương khảm, khăn trải bàn vẽ bằng tay; quần áo được làm thủ công của nam, nữ, trẻ em và đồ chơi trẻ em.

Khung cảnh cũng được thiết kế hết sức độc đáo với màn trình diễn ánh sáng laser nổi tiếng trên trần Grand Central Terminal diễn ra mỗi nửa giờ.

Địa điểm: Grand Central Terminal, SảnhVanderbilt, Đường 42 và Đại lộ Park.

Thời gian: hàng ngày cho tới 24 Tháng mười hai 2010

Giờ làm việc: 10:00-20:00

Dịch từ theepochtimes

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc