Home » Thời nay, Văn hóa » Phim mới của sao ‘Vượt ngục’ ra mắt ngày 10/9

Bộ phim bom tấn 3D Resident Evil: Afterlife Wentworth Miller tham gia sẽ làm người hâm mộ phải ngừng thở bởi những cảnh quay hấp dẫn, cam go.

Resident Evil: Afterlife liên tục thay đổi ngày công chiếu do khâu hậu kỳ phức tạp. Đạo diễn Paul W. S. Anderson mới đây đã làm người hâm mộ hài lòng khi tuyên bố ngày ra mắt siêu phẩm này là 10/9.

Tác phẩm được mong đợi nhất của mùa thu năm nay được dựng với kinh phí lên tới 60 triệu USD, quy tụ dàn sao lớn của Hollywood, gồm Wentworth Miller, Milla Jovovich, Ali Larter… Đây là bộ phim điện ảnh thứ ba mà Wentworth tham gia. Trong phim ngôi sao quyến rũ của Vượt ngục vào vai Chris Redfield, anh trai của nhân vật Claire do Ali Larter thủ vai. Chris làm việc cho một tổ chức quân sự nhận nhiệm vụ ngăn chặn dịch bệnh. Anh và các đồng đội của mình sử dụng nhà tù Los Angeles làm căn cứ bí mật.

Wentworth Miller trong vai Chris Redfield, người đảm nhận nhiệm vụ ngăn chặn bệnh dịch.

Resident Evil: Afterlife được làm tiếp nối từ ba phần trước. Phim nói về cuộc phiêu lưu của Alice (Milla Jovovich đóng), chống lại những ảnh hưởng gây ra bởi virus.

Bộ phim của đạo diễn Anderson là một phim hành động giả tưởng 3D với nhiều tình huống hấp dẫn, cam go tới nghẹt thở. Các nhà sản xuất hy vọng sẽ tạo ra bước đột phá trong mùa phim của năm 2010.

Hình ảnh của sao Vượt ngục trong phim mới:

Wentworth Miller đã lấy lại được phong độ khi đóng phim Vượt ngục.
Trong phim Miller xuất hiện bên hai kiều nữ gợi cảm Milla Jovovich
và Ali Larter.
Nam tài tử cùng Milla Jovovich trong cảnh quay hành động.
Ali Larter.
Mila Jovovich.

Mai Mai (theo JJ, baodatviet)
Chuyên đề: ,

Comments are closed.