Home » Thời nay, Văn hóa » Tuấn Hưng ước có Minh Hằng trong đêm Noel
Nắm chặt tay nữ diễn viên ‘Ngôi nhà hạnh phúc’, nam ca sĩ gốc Hà Thành chia sẻ với khán giả ‘mong ước thầm kín’ của anh trong đêm nhạc ‘Sao đổi ngôi’, tối 22/12 tại Sân khấu Cầu Vồng, TP HCM.
Tuấn Hưng cho biết anh quên Minh Hằng cách đây khoảng 10 năm khi Minh Hằng chì là một cô bé xinh xắn ca hát.
Tuấn Hưng và Minh Hằng kết hợp hát chung trong đêm nhạc. Sau khi hát, nam ca sĩ không ngần ngại nắm tay Minh Hằng thổ lộ: “Ước gì đêm Noel tôi có một cô người yêu xinh đẹp như Minh Hằng bên cạnh”. Câu nói của anh khiến cho sân khấu rộn rã tiếng cười.
Tuấn Hưng
Tuấn Hưng cho biết, anh quen Minh Hằng cách đây khoảng 10 năm khi nữ diễn viên chỉ là một cô bé xinh xắn đi hát. Cả hai cùng thể hiện bài “hit” của nhau: Vầng trăng khuyếtMột vòng trái đất.
Tuấn Hưng còn nhiệt tình dành tặng cho khán giả liên tiếp nhiều ca khúc được nhiều người yêu mến. Anh cho biết đây là món quà Giáng Sinh mà anh dành tặng cho người hâm mộ nhân dịp năm mới đến.
Tuấn Hưng còn nhiệt tình hát liên tiếp nhiều ca khúc được yêu mến trong thời gian qua, như món quà Giáng dinh mà anh gửi tới khán giả.
Đông Nhi sôi động
Đông Nhi sôi động trong liên khúc mừng Giáng sinh.
Hoàng Thùy Linh
Hoàng Thùy Linh nóng bỏng và gợi cảm trong ca khúc “Sợi dây”.
Thủy Tiên
Thủy Tiên giới thiệu ca khúc mới nhất của mình “Vì em cần anh” đến khán giả. Ca khúc này nằm trong album vol 5 sắp phát hành của cô. Nhiều khán giả nhận xét, Thủy Tiên trông ngày càng rạng rỡ.
Bảo Thy
Bảo Thy luôn thể hiện là một ca sĩ làm nóng sân khấu với những bước nhảy sôi động và đẹp mắt.
Năm ca sĩ xinh đẹp
Năm nữ ca sĩ xinh đẹp (từ trái sang): Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh, Thủy Tiên, Đông Nhi, Thu Thủy hòa ca We wish you a Merry Christmas. Năm cô nàng còn chạy xuống sân khấu phát quà cho khán giả.
5 nam ca sĩ
Các nam ca sĩ cũng kết hợp lãng mạn trong Tự khúc mùa đông. Từ trái sang: Wanbi Tuấn Anh, Ông Cao Thắng, Dương Hiếu Nghĩa, Noo Phước Thịnh.
Noo Phước Thịnh
Noo Phước Thịnh là ca sĩ trẻ tạo được dấu ấn trong năm 2010. Anh đoạt giải gương mặt Triển vọng của Làn Sóng Xanh và liên tục có bài “hit” ăn khán giả. Đêm qua, Noo hát Mất em.
Cao Thái Sơn
Cao Thái Sơn diễn hết mình trong đêm nhạc. Anh thể hiện ca khúc được nhiều người bình chọn trong Làn Sóng Xanh Cầu vồng sau mưa.

Dung Lâm
Ảnh: Huy Tân

Theo VN Express


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc