Home » Thể thao » BẢN TIN 3/1: FIFA thành lập nhóm chống tham nhũng
FIFA có thể thành lập 1 nhóm chống tham nhũng. Chủ tịch Sepp Blatter cho biết ông sẽ đề xuất thành lập một nhóm điều tra về tham nhũng bóng đá vào kì hóp tới của FIFA.

Cannavaro có thể trở lại Juve. Trung vệ kì cựu người Italia cho biết nhiều khả năng anh sẽ trở lại sân Olimpico di Torino trong thời gian tới song không phải với tư các cầu thủ mà nằm trong BLĐ đội bóng.

Chievo nhảy vào cuộc đua giành Vela. Theo thông tin từ The Sun và Veronese, Lừa bay đang rất muốn có được Carlo Vela trong mùa Đông nay dưới bản hợp đồng cho mượn. Arsenal cũng tuyên bố sẽ cho tiền đạo này đi đá thuê để tích lũy kinh nghiệm.

Real luôn phải chịu áp lực rất lớn. Thủ thành Iker Casillas cho biết Los Blancos luôn phải chơi với một áp lực rất lớn về mặt danh hiệu. Nó là động lực thi đấu của toàn đội song đôi khi nó lại khiến họ chơi không tốt.

Lẽ ra Leonardo đã đến Inter từ đầu Hè. Chủ tịch Massimo Moratti tiết lộ ông đã từng muốn đưa chiến lược gia người Brazil về thế chỗ Jose Mourinho từ tháng Sáu song khi đó Leonardo chỉ muốn nghỉ ngơi sau khi rời Milan nên họ đành quay ra với Benitez.

Pepe Reina sẽ không rời Liverpool. Thủ thành người Tây Ban Nha đã chấm dứt mọi tin đồn liên quan đến tương lai của anh bằng tuyên bố “sẽ tiếp tục gắn bó với The Kop” và “vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào”.

Juve theo đuổi Arshavin. Tờ caughtoffside.com tiết lộ, đội bóng thành Turin đang xem xét trả 18 triệu bảng cho Arsenal để đối lấy sự phục vụ của tiền đạo người Nga.

Xavi trước ngưỡng cửa lịch sử. Nếu được ra sân ở trận gặp Levante đêm nay, Xavi sẽ cân bằng kỉ lục khoác áo Barcelona 549 trận mà huyền thoại Migueli đang nắm giữ. Migueli, cựu trung vệ từng khoác áo Barca từ năm 1973 đến 1988, đã mất 15 mùa bóng để xác lập được kỉ lục trên, trong khi đó Xavi chỉ mất 12 mùa bóng để chạm mốc 548 trận thi đấu cho Gã khổng lồ xứ Catalan.

Kaka trở lại ở trận gặp Getafe. Theo tờ Marca, nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ tung tiền vệ người Brazil ra sân ở trận đấu với Getafe ở vòng 17 La Liga vào ngày kia, 4/1.

West Ham sắp có Steven Sidwell. Theo báo chí Anh, đội chủ sân Upton Park sẽ chính thức có được sự phục vụ của tiền vệ Steven Sidwell từ Aston Villa trong vòng 24 giờ nữa.

Sergio Aguero: Atletico Madrid là gia đình tôi. Tiền đạo người Argentina vừa lên tiếng khẳng định anh hạnh phúc tại Atletico Madrid và không có ý định chia tay đội bóng này.

Diego Perotti lỡ trận gặp Osasuna. Phía Sevilla vừa lên tiếng xác nhận rằng họ sẽ không có sự phục vụ của Diego Perotti ở trận gặp Osasuna đêm nay vì tiền vệ này dính chấn thương.

Real Madrid muốn có Miroslav Klose. Tờ El Mundo Deportivo tung tin Kền kền trắng đang hỏi mua tiền đạo người Đức của Bayern Munich để thay thế cho vị trí của Gonzalo Higuain, chân sút đang phải dưỡng thương.

Brian Marwood có thể chia tay Man City. Báo chí xứ sở Sương mù tung tin nhiều khả năng Man Xanh sẽ chấm dứt hợp tác với Giám đốc hiện tại của mình là Brian Marwood để bắt tay với Frank Arnesen – cựu giám đốc của Chelsea.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc