Home » Thể thao » BẢN TIN 5/1: Cole trở lại Man United
Cole trở lại Man United. Tờ People cho hay, tiền đạo lừng danh một thời của Quỷ đỏ, Andy Cole nhiều khả năng sẽ trở lại sân Old Trafford để đảm nhiệm vị trí đào tạo cầu thủ trẻ mà người đồng đội cũ Ole Gunnar Solskjaer để lại.

Chelsea vẫn là đội bóng xuất sắc nhất Premier League. Đó là lời khẳng định của trung vệ John Terry. Thủ quân của Chelsea nhấn mạnh: “Chúng tôi đã có vài tuần bất ổn song tất cả đã qua. Chelsea là đội bóng mạnh nhất xứ Sương mù và chúng tôi sẽ giành chức VĐ”.

Fiorentina quyết không nhả Gilardino. BLĐ The Viola vừa tuyên bố chính thức trên website chính thức rằng “Alberto Gilardino không phải để bán. Chúng tôi muốn tiếp tục dự án và sẽ đầu tư để cải thiện đội bóng”.

Bayern sẽ không mua thêm cầu thủ. GĐTT Hùm xám, Christian Nerlinger cho biết Bavaria sẽ không thực hiện bất kì bản hợp đồng nào nữa trong kì CNMĐ này. Mới đây, họ đã kí hợp đồng với tiền vệ người Brazil, Luiz Gustavo từ Hoffenheim.

Atletico trói chân thành công Sergio Aguero. BLĐ đội bóng thành Madrid xác nhận đã kí bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2014 với tiền đạo người Argentina. Tuy nhiên, tờ Marca đã cung cấp một thông tin hết sức đáng chú ý, đó là điều khoản phá vỡ hợp đồng của chân sút 22 tuổi này đa giảm từ 60 triệu euro xuống còn 45 triệu euro.

Arsenal từng suýt có Yaya Toure. HLV Arsene Wenger vừa này tỏ sự tiếc nuối khi thể kí hợp đồng với tiền vệ Man City trong quá khứ. Giáo sư cho biết Arsenal khi đó không thể có được Yaya Toure vì cầu thủ này còn quá nhỏ và không có giấy phép lao đồng.

Bentley và Robbie Keane sẽ rời Tottenham. HLV Harry Redknapp cho biết bộ đôi nói trên đang muốn tìm cho mình một bến đỗ mới để được thi đấu thường xuyên hơn và Spurs sẵn sàng tạo điều kiện cho họ.

Julio Cesar lỡ trận gặp Napoli. Theo nhà ĐKVĐ Serie A, họ sẽ không có được sự phục vụ của thủ môn người Brazil ở trận đấu vào ngày 7/1 tới vì lí do chấn thương. Ngoài Julio Cesar, tân HLV Leonardo còn gặp khó khi không có được sự phục vụ của cả Wesley Sneijder, Philippe Coutinho (chấn thương) và Samuel Eto’o (thụ án treo giò).

Đạp Sagna, Bowyer bị phạt nặng. LĐBĐ Anh vừa ra quyết định treo giò 3 trận đối với tiền vệ ngổ ngáo Lee Bowyer của Birmingham City vì anh này đã đạp vào người hậu vệ Bacary Sagna ở trận thua 0-3 của Blues trước Arsenal.

Juventus theo đuổi Gareth Bale. Báo chí Italia tung tin Lão bà đang triển khai kế hoạch chiêu mộ hậu vệ kiêm tiền vệ đang nổi người xứ Wales của Tottenham.

Gabriel Milito đòi rời Barca. Tờ Marca khẳng định trung vệ người Argentina đang gây áp lực để được rời Nou Camp ngay mùa Đông này. Vì liên tục dính chấn thương nên Gabriel Milito hiện không có chỗ đứng trong đội hình của Pep Guardiola.

Mario Gomez không luyện tập. Vì lí do chấn thương nên tiền đạo người Đức đã không tham gia những buổi tập gần đây của Bayern Munich, theo thông báo của đội bóng này.

Jose Mourinho khen ngợi học trò. Người đặc biệt đã lên tiếng tuyên dương tinh thần thi đấu của Real Madrid ở trận thắng 3-2 trước Getafe. Theo Mourinho, đội bóng của ông đã gặp khá nhiều khó khăn trong hiệp 1 nhưng đã thi đấu tốt ở hiệp 2.

Carles Puyol đặt niềm tin vào Pep Guardiola. Thủ quân của Barcelona tin tưởng rằng HLV người Tây Ban Nha sẽ sớm gia hạn hợp đồng mới với Gã khổng lồ xứ Catalan. Hiện qúa trình đàm phán hợp đồng đang được tiến hành.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc