Home » Thời nay, Văn hóa » Britney Spears ra mắt ca khúc mới
Hôm nay (11/1), công chúa nhạc Pop chính thức trở lại sau ba năm vắng bóng với đĩa đơn mới nhất ‘Hold It Against Me’.

Sạng ráng nay, Hold It Against Me đã xuất hiện trên iTunes và đang làm khuynh đảo cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ Britney Spears trên khắp thế giới. Sau ba năm chỉ xuất hiện trên các mặt báo với các scandal, nay công chúa Pop mới cho ra đời sản phẩm âm nhạc tiếp theo của mình.

Hold It Against Me do hai cộng sự lâu năm của Britney là Max Martin và Dr Luke sản xuất, có giai điệu sôi động, cuốn hút và dự báo sẽ tạo nên cơn sốt trong thời gian tới tại các vũ trường. Giọng hát và âm nhạc của Britney vẫn quyến rũ và “gây nghiện” như ngày nào.

Bìa đĩa đơn
Bìa đĩa đơn “Hold It Against Me” của Britney.

Vài ngày trước, MC của American Idol – Ryan Seacrest – tiết lộ rằng sau Hold It Against Me, sắp tới Britney sẽ phát hành một ca khúc khác còn sôi động và ấn tượng hơn có tên I I I Wanna Go và mô tả nó là “đĩa đơn mang nhiều năng lượng nhất trong album mới”.

Thời gian này, Britney đang tích cực tập luyện vũ đạo và hình thể để chuẩn bị cho sự trở lại. Video Hold It Against Me sẽ được quay trong hai tuần cuối tháng này. Album mới của Britney hiện vẫn chưa có tên, nhưng sẽ xuất hiện trên các kệ đĩa vào tháng ba.

Công chúa Pop đang tích cực tập luyện vũ đạo để chuẩn bị quay video.
Công chúa Pop đang tích cực tập luyện vũ đạo để chuẩn bị quay video mới.

Song song với việc trở lại bằng một album mới, Britney cũng dự định tổ chức một tour lưu diễn trong năm nay. Album gần đây nhất của Britney là Circus được phát hành từ cuối năm 2008 đã giành được danh hiệu “Đĩa vàng” và “Đĩa bạch kim” tại gần 20 quốc gia.

N.M.

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc