Home » Thời nay, Văn hóa » Tham gia sự kiện hot nhất ngày 8/3 tại TP.HCM.

Nếu các bạn đang tìm kiếm hoặc lên kế hoạch vui chơi cho ngày 8/3 thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia một trong những sự kiện được đánh giá là hot nhất Sài Thành trong dịp lễ năm nay tại Công viên văn hóa Đầm Sen – Lễ hội Áo dài và hoa trong 2 ngày 8 &9/3/2014.

Cùng tham gia xác lập kỷ lục số lượng người mặc áo dài nhiều nhất vào lúc 09h00 ngày 08/03/2014 tại Công Viên Văn Hóa Đầm Sen trong Lễ Hội Áo dài 2014 lần đầu tiên được tổ chức bởi Sở Văn Hóa Thể thao và Du Lịch TP HCM, Sở Giáo dục & Đào tạo Tp HCM, Hội Liên Hiệp Phụ Nữ TP HCM, Thành Đoàn TP HCM, UBND Quận 1 và Công ty TNHH Một thành viên DVDL Phú Thọ (CVVH Đầm Sen).

Nếu các bạn đang tìm kiếm hoặc lên kế hoạch vui chơi cho ngày Quốc Tế Phụ Nữ 08/03 thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia một trong những sự kiện được đánh giá là hot nhất Sài Thành trong dịp lễ năm nay tại Công viên văn hóa Đầm Sen – Lễ hội Áo dài và hoa trong 02 ngày 08 &09/03/2014. Với rất nhiều hoạt động và chương trình đặc sắc nhằm tôn vinh nét đẹp duyên dáng của chiếc áo dài Việt Nam hứa hẹn sẽ là một Lễ hội đầy màu sắc và sôi động đọng lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người tham dự.

Tham gia sự kiện hot nhất ngày 8/3 tại TP.HCM - 1

Hoa hậu Đặng Thu Thảo là hình ảnh đại diện cho Lễ hội áo dài lần 1 – 2014

Xác lập kỷ lục Số người mặc áo dài nhiều nhất – lúc 09h00 ngày 08/03/2014 tại Sân Khấu 03 miền. Mỗi cá nhân tham gia sẽ tặng 1 nón lá lưu niệm của lễ hội. Đây sẽ là một kỷ lục ấn tượng và đầy ý nghĩa, với mong muốn gìn giữ và phát huy bản sắc, niềm tự hào dân tộc qua hình ảnh chiếc áo dài thướt tha. Cũng sẽ là một hình ảnh đẹp của đất nước Việt Nam gửi đến bạn bè quốc tế.

Tham gia sự kiện hot nhất ngày 8/3 tại TP.HCM - 2

Xác lập kỷ lục nhiều người mặc áo dài nhất

Trưng bày studio của các nhà nhiếp ảnh tên tuổi: Quốc Huy, Minh Quân, Hoàng Tùng, Chí Dũng, Kha Đặng, Duy Bùi. Du khách mặc áo dài sẽ được các nhiếp ảnh gia chụp hình miễn phí và có cơ hội dành được nhiều giải thưởng hấp dẫn qua bình chọn: Ảnh đẹp áo dài

Tham gia sự kiện hot nhất ngày 8/3 tại TP.HCM - 3

Du khách mặc áo dài sẽ được chụp ảnh miễn phí cùng các nhiếp ảnh gia nổi tiếng

Đừng bỏ lỡ Hội thi “Duyên dáng áo dài” là cơ hội để bạn thỏa sức thể hiện và tỏa sáng trên sân khấu Ngôi Sao trong đêm hội với hơn 50.000 người tham dự. BTC còn dành ưu đãi cho các đội tham gia bằng việc tặng 100 vé tham quan Đầm Sen cho các đơn vị đăng ký thi Duyên dáng áo dài. Tham khảo thêm chi tiết thể lệ cuộc thi tại www.damsenpark.com.vn, hoặc liên hệ: 0909.214.616 và đăng ký tham gia.

Tham gia sự kiện hot nhất ngày 8/3 tại TP.HCM - 4

Duyên dáng trong tà áo dài Việt Nam

Fashion show với sự góp mặt của các Hoa Hậu và người mẫu hàng đầu Việt Nam trình diễn Bộ Sưu Tập Áo dài của các nhà thiết kế: Sĩ Hoàng, Công Trí, Võ Việt Chung, Việt Hùng, Thuận Việt, Minh Trí, Hoài Sang, Minh Châu..

Tham gia sự kiện hot nhất ngày 8/3 tại TP.HCM - 5

Áo dài Fashion show

Triển lãm ảnh Áo dài Hương sắc Việt, chiêm ngưỡng vẻ đẹp yêu kiều thuần túy Việt Nam qua hình ảnh của các Hoa hậu và người đẹp trong bộ trang phục Áo dài. Tọa đàm và giao lưu với nhà thiết kế Sĩ Hoàng qua các chuyên đề: Áo dài xưa & nay, Triết học âm –dương trong áo dài Việt Nam,…

Tham gia sự kiện hot nhất ngày 8/3 tại TP.HCM - 6

Nhà thiết kế Sỹ Hoàng gắn liền với hình ảnh chiếc áo dài

Lễ khai mạc “Lễ hội Áo Dài” diễn ra lúc 9h00 ngày 8/3/2014 & chương trình ca nhạc thời trang “Áo Dài & Hoa” với sự luân phiên biểu diễn của: Đàm Vĩnh Hưng, Hiền Thục, Hồ Ngọc Hà,… lúc 11h00 & 19h00 ngày 8 & 9/3/2014.

Tham gia sự kiện hot nhất ngày 8/3 tại TP.HCM - 7

Chương trình ca nhạc Áo dài và hoa

Một thông tin hữu ích là trong 02 ngày 08 & 09/03 là tấm vé vào cổng miễn phí và giảm 50% vé vui chơi trọn gói cho các bạn trong trang phục áo dài.

Xem thêm chi tiết tại link www.damsenpark.com.vn

(Nguồn: damsenpark.com.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc