Home » Thể thao » David Haye tức giận vì Klitschko thoái lui
Nhà vô địch WBA rất bất bình khi Wladimir Klitschko có động thái từ chối đấu trận thống nhất các danh hiệu quyền anh hạng nặng giữa hai người.

“Chúng tôi đã thống nhất về tiền, địa điểm thi đấu và vấn đề bản quyền truyền hình để cả hai có thể thượng đài vào ngày 2/7 tới. Nhưng Klitschko lại chọn đấu với đối thủ khác trước đó 3 tháng. Cuộc so săng giữa tôi với anh ta vì thế không thể diễn ra đúng như dự tính”, tờ Mirror (Anh) dẫn lời David Haye hôm qua.

Khát vọng thống nhất các danh hiệu quyền Anh của Haye gần như chắc chắn không thành hiện thực.
Khát vọng thống nhất các danh hiệu quyền Anh của Haye rất có thể không thành hiện thực.

Tuyên bố của Haye được đưa ra sau khi Klitschko thông báo sẽ so găng với Dereck Chisora ở Đức ngày 30/4 tới đúng như cam kết sau khi xin hoãn trận đấu với võ sĩ trẻ người Anh này hồi giữa tháng 12. Khoảng thời gian 3 tháng từ trận đấu với Chisora được cho là không đủ để Klitschko – võ sĩ đang giữ ba đai IBO, IBF và WBO – chuẩn bị cho một trận trận so găng đỉnh cao tiếp theo giữa anh với Haye.

Không thể đấu với Klitschko, Haye sẽ so găng với võ sĩ người Uzbekistan, Ruslan Chagaev theo ràng buộc hợp đồng về việc bảo vệ đai WBA. “Giờ thì tôi phải tìm thời điểm phù hợp để đấu với Ruslan, nếu không muốn bị tước đai WBA”, võ sĩ 30 tuổi người Anh nói thêm.

Phương Minh

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc