Home » Sức khỏe » Giải đáp giấc mơ kỳ lạ
Bạn gần đây có những giấc mơ kỳ lạ không dám kể cho người khác nghe. Cứ nghĩ đến chúng là bạn đỏ mặt bối rối. Vì sao phải như thế? Đừng lo lắng. Ý nghĩa của giấc mơ nhiều khi không như bạn tưởng.
210111-
1. Đối tượng trong mơ của bạn là cha dượng

Cha dượng tôi là một trong những người tốt nhất tôi từng biết. Trong giấc mơ tôi thấy mình với ông có buổi hẹn hò thú vị, kết thúc lại là nụ hôn tạm biệt ngọt ngào. Điều này thật khó chấp nhận.Có phải đầu óc tôi có vấn đề?

Giải đáp

Không, không thể nói đầu óc của bạn không bình thường. Giấc mơ thường phản ánh một phần nào đó trong con người bạn. Cha dượng có đủ năng lực nuôi bạn và gia đình, hỗ trợ kinh tế cho bạn. Giấc mơ của bạn thể hiện mong muốn độc lập về tài chính. Hình ảnh một cuộc hẹn hò thú vị cho thấy sự độc lập đó rất phù hợp với bạn.Thử nghĩ xem có phải gần đây bạn luôn muốn tự lập không?

2. Đối tượng trong mơ của bạn là một người nổi tiếng

Trong mơ tôi thấy mình đang tỏ tình với chàng chiến binh dũng cảm Laz Alonso trong phim “Avatar”.Nhưng anh ấy trả lời tôi với thái độ rất lịch sự, anh ấy chỉ yêu vai diễn mà Zoe Saldana đảm nhiệm. Sau đó tôi thấy mình đi theo anh ta khắp nơi và tôi thấy mình cũng là Avatar. Tôi cố gắng thuyết phục anh ấy rằng chúng tôi là một cặp hoàn hảo. Gần đây đúng là không có người đàn ông nào để ý đến tôi nhưng tôi cũng không đến mức phải săn đuổi ai như thế chứ?

Giải đáp

Để giải đáp giấc mơ có liên quan đến người nổi tiếng, trước hết cần biết được điểm nổi bật của người đó. Trong giấc mơ của bạn, đó là một chiến binh cao to,dũng cảm. Những cái tìm kiếm trong giấc mơ thường là điều bạn đang tìm kiếm hoặc hy vọng, có thể trong cuộc sống bạn đang mơ tưởng điều gì đó không có thật. Bản chất của vấn đề là: Hãy thực tế nhìn nhận tình cảm của mình, tốt nhất nên chọn một người đàn ông chân thật để xây dựng hạnh phúc.

3. Mơ thấy sự hỗn loạn trong đám cưới

Trong mơ tôi thấy buổi tối trước khi tổ chức đám cưới, người yêu cũ của chồng tôi tuyên bố đã mang bầu, không những thế hai người đó còn muốn tôi nuôi dưỡng đứa trẻ. Không hiểu sao tôi lại đồng ý. Và điều kỳ lạ hơn nữa đó là hôn lễ của chúng tôi được tổ chức ở trường cấp 1 nơi tôi đã từng học.

Giải đáp

Mơ thấy mình là cô dâu trước ngày cưới là cách giải quyết những vấn đề bạn còn do dự. Mang thai có nghĩa là có một sự việc mới mẻ sắp đến với bạn, ở đây có thể coi như là một minh chứng cho cuộc sống mới giữa bạn và chồng sắp cưới. Nhưng đó cũng có thể là sự lo lắng, bạn lo lắng về những việc xảy ra đột ngột. Hôn lễ được tổ chức ở trường cấp 1 chứng tỏ điều lo lắng trong bạn rất trẻ con và có thể dễ dàng giải quyết.

4. Đối tượng trong giấc mơ là một người phụ nữ

Trong mơ tôi thấy mình và một người con gái tôi quen biết đang có những biểu hiện thân mật. Tôi chưa từng có những suy nghĩ như thế, nhưng có phải là tôi đang muốn thử chuyện đó không?

Giải đáp

Phụ nữ mơ thấy phụ nữ là chuyện rất bình thường. Nhưng nếu mơ có xảy ra quan hệ tình dục, điều đó chứng tỏ có những yêu cầu rất lớn về tâm lý chứ không phải nhu cầu thể xác. Nếu bạn mơ thấy giấc mơ như thế, hãy thử tìm xem những tính cách nào của cô gái đó khiến bạn ghen tị. Chỉ đơn giản vậy thôi!

Ngọc Hà

Theo dantri

Chuyên đề:

2 ý kiến dành cho “Giải đáp giấc mơ kỳ lạ”

  1. trang nara 25/01/2011

    em 22 tuoi em rat mong sinh duoc 1 be trai.hom qua em nam mo thay 1 con ran co bo theo minh ,em so qua dinh bo chay thi con ran tu tu bo lai gan va nam gon trong tay em nhung 1 luc sau con ran da tro thanh 1 dua be trai.co phai em dang mang thai kg ? xin moi nguoi giup em.

    Reply
    • zhou min 25/01/2011

      Cách tốt nhất để biết chính xác là bạn đi khám bác sỹ xem mình có mang thai không.Mình nghĩ khi bạn nằm mơ thấy rắn là điều k tốt đâu,nên đi bác sỹ liền đi(đây là ý kiến cá nhân)

      Reply

Ý kiến bạn đọc