Home » Tiêu biểu sideshow, Xã hội » Hàng chục cây ATM “nghỉ chủ nhật”
Ngày 16/1, hàng chục cây ATM trên địa bàn thành phố Thanh Hoá không thể rút được tiền. Nhiều khách hàng bức xúc vì có tiền trong ví điện tử mà không thể tiêu.

ATMTH17
(Ảnh minh họa: Duy Tuyên)
Theo phản ánh của nhiều khách hàng sự dụng thẻ ATM, trong ngày 16/1, hàng chục cây ATM trên địa bàn thành phố Thanh Hóa tê liệt hoàn toàn. Từ thông tin phản ánh của khách hàng, chúng tôi đã đến tìm hiểu thực tế tại các máy ATM ở khu vực Cơ sở 1, 2, Trường ĐH Hồng Đức, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, các cột dọc trên QL1A…

Qua tìm hiểu thực tế, những điểm máy ATM ở các khu vực trên đều trong tình trạng tê liệt hoàn toàn. Có nhiều khách hàng đi qua 5, 6 máy ATM nhưng đều phải ngậm ngùi vì máy trong tình trạng “nghỉ chủ nhật”.

Anh Nguyễn Văn Dương (25 tuổi), quê huyện Hà Trung bức xúc: “Đang cần tiền ra máy ATM để rút, nhưng chạy qua bao nhiêu máy rồi mà ở đâu cũng báo thiết bị đang tạm ngừng hoạt động hoặc giao dịch không thành công”.

Cùng chung bức xúc với anh Dương, nhiều khách hàng khác cũng đành chấp nhận ra về mà không rút được tiền. Qua quan sát thì các máy ATM bị tê liệt hoàn toàn không chỉ một Ngân hàng mà thuộc nhiều Ngân hàng khác nhau.

Ngày 16/1 đúng vào ngày nghỉ chủ nhật nên có nhiều khách hàng cần gấp tiền nhưng không biết liên hệ như thế nào.

Sau khi qua một loạt máy ATM, một số khách hàng cho biết máy ATM trên đường Phan Chu Trinh, phường Điện Biên vẫn đang hoạt động. Tuy nhiên, những khách hàng sau khi thực hiện thành công giao dịch cũng chỉ rút được tối đa 100 nghìn đồng, rút nhiều hơn thì không được.

Qua quan sát trong vòng từ 14h đến 16h chiều có đến gần 50 khách hàng tập trung tại các điểm rút tiền ở đường Phan Chu Trinh để chờ rút tiền.

Duy Tuyên

theo dantri

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc