Home » Thời nay, Văn hóa » Hồ Quỳnh Hương là thần tượng trong mắt chị gái
Chị ruột của nữ ca sĩ tham gia số đầu tiên của chương trình ‘Song ca cùng thần tượng 2011’, phát sóng vào 13/1 trên VTV3.

Song ca cùng thần tượng là chương trình truyền hình dành cho những tài năng ca hát không chuyên, có mong muốn hát cùng ca sĩ nổi tiếng mình yêu thích. Năm nay, không chỉ khán giả bình thường mà người thân của ca sĩ cũng có thể đăng ký tham gia.

Trong phiên bản mới, các thí sinh và khán giả vừa hòa mình vào những giai điệu âm nhạc, đồng thời trải lòng cùng các ca sĩ thần tượng về cuộc đời, sự nghiệp và bước đường tạo dựng tên tuổi của họ trong làng giải trí.

Hồ Quỳnh Hương và chị gái Hồ Quỳnh Tâm (phải) cùng song ca. Ảnh: ST
Hồ Quỳnh Hương và chị gái Hồ Quỳnh Tâm (phải) từng song ca cùng nhau vài lần trên sấn khấu. Ảnh: ST

Hồ Quỳnh Hương là thần tượng đầu tiên xuất hiện trong chương trình và thí sinh tham gia là chị gái ruột của cô. Có tất cả 12 ca sĩ tham gia hát cùng các người chơi để chọn ra 12 thí sinh xuất sắc vào vòng trong. Từ đó chọn ra 3 giải: Giải khán giả bầu chọn, Giải do ca sĩ thần tượng bầu chọn và Giải khuyến khích.

Sau Hồ Quỳnh Hương, các ca sĩ sẽ góp mặt là: Hồng Ngọc, Quang Dũng, Hiền Thục, Đoan Trang, Noo Phước Thịnh, nhóm MicroWave… Dẫn chương trình là MC Danh Tùng.

Song ca cùng thần tượng phát sóng trên VTV3 vào lúc 20h thứ năm hàng tuần, bắt đầu từ 13/1.

Dung Lâm

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc