Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ, Thời nay, Văn hóa » Thần tượng Mỹ David Archuleta đến VN vào tháng 7
David Archuleta, Á quân American Idol 2008 (cùng năm David Cook về nhất), sẽ biểu diễn trong ‘Idol Music Event 2011’ ở Hà Nội và TP HCM vào tháng 7, với nhiều ngôi sao ca nhạc VN.

Trả lời VnExpress.net vào ngày 15/6, bà Thủy Tiên (Windi Trinh), đại diện Ban tổ chức, cho biết David Archuleta sẽ biểu diễn trong chương trình Idol Music Event 2011 tại sân vận động Quân Khu 7, TP HCM vào tối 22/7 và tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội vào tối 24/7.

Ca sĩ David Archuleta.
Ca sĩ David Archuleta. Ảnh: Jive.


Các ca sĩ Việt Nam tham gia có Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Ngô Thanh Vân, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Noo Phước Thịnh, Bảo Thy, nhóm 365 và V-Music.

David Archuleta đến Việt Nam từ ngày 21/7 đến 25/7. Anh sẽ tham gia họp báo và một bữa tiệc chào mừng. Theo Ban tổ chức, họ quyết định mời nam ca sĩ 21 tuổi đến Việt Nam để “kết nối giữa hai cuộc thi American Idol và Vietnam Idol”. Trong các ca sĩ biểu diễn, có Uyên Linh và Văn Mai Hương là hai người giành giải cao nhất trong năm thi gần nhất của Vietnam Idol.

Cả Uyên Linh và Văn Mai Hương sẽ có mặt trong chương trình
Cả Uyên Linh và Văn Mai Hương sẽ có mặt trong chương trình Idol Music Event 2011 vì đây là sự kết nối giữa các thần tượng âm nhạc Việt Nam và Mỹ. Ảnh: BHB.


David Archuleta đã biểu diễn tại nhiều nước châu Á (Phillipines, Malaysia…). Sau chuyến đến Việt Nam trong hai ngày của tháng 7, anh sẽ qua Malaysia biểu diễn vào ngày 26/7.

David Archuleta sinh năm 1990 tại Florida (Mỹ). Anh trở nên nổi tiếng từ cuộc thi American Idol mùa thứ bảy, năm 2008. Năm đó, Archuleta (được gọi là “David bé”) đối đầu với Cook (“David lớn”) và được ban giám khảo đánh giá là một cặp đối thủ khá cân sức cân tài. Cuối cùng, David Cook chiến thắng cậu em kém mình 8 tuổi, giành ngôi Thần tượng Âm nhạc.

David Archuleta và David Cook tại American Idol năm 2008.
David Archuleta và David Cook tại American Idol năm 2008. Ảnh: mlive.


Sau American Idol, Archuleta ký hợp đồng với hãng Jive Records và phát hành hai album nhạc vào năm 2008 và 2010.

Cùng với sự kiện David Cook biểu diễn trong đêm H-Artistry ngày 15/6 và David Archuleta diễn show vào tháng 7, năm nay, Việt Nam được đón cả hai thần tượng âm nhạc người Mỹ được giới trẻ trong nước mến mộ.


Hạ Huyền

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc