Home » Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm, Văn hóa » Lý Liên Kiệt đã tới Việt Nam
Ngôi sao võ thuật Trung Quốc đến Hà Nội chiều 20/1 và sẽ lưu lại trong vòng 5 ngày để tham gia các hoạt động từ thiện.

Ông Đức Thuận – Trưởng ban Vận động Hiến máu Hội chữ thập đỏ – xác nhận với VnExpress.net về việc diễn viên “Xác ướp 3” đang ở Việt Nam. Ông cho biết, trong ngày hôm nay (21/1), Lý Liên Kiệt dành thời gian nghỉ ngơi lại sức.

Lý Liên Kiệt để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả với những vai diễn võ thuật. Ảnh: SA.
Lý Liên Kiệt để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả với những vai diễn võ thuật. Ảnh: SA.

Sáng 22/1, “Vua Kung fu” sẽ có mặt tại Công viên Tuổi trẻ (Hà Nội) từ 8h30 đến 9h để tham dự lễ hiến máu của hơn 2.000 người trong chiến dịch “Xuân Hồng” nhằm mục đích dự trữ máu cho bệnh nhân trong dịp Tết. Sau đó, anh cùng đoàn đến giao lưu với học sinh Trường Trung học Chu Văn An.

11h, Lý Liên Kiệt và các thành viên Hội chữ thập đỏ Việt Nam đi Nghệ An, thăm rừng ngập mặn, tham gia các hoạt động Chữ thập đỏ ở Nghệ An và Thanh Hoá. Ngày 23/1, anh trở về Hà Nội. Chiều 24/1, tài tử 47 tuổi sẽ có buổi giao lưu ngắn với báo giới ở văn phòng Trung ương Hội chữ thập đỏ trước khi ra phi trường.

Lý Liên Kiệt và vợ - Hoa hậu châu Á Lợi Trí.
Lý Liên Kiệt và vợ – Hoa hậu châu Á Lợi Trí.

Chuyến công tác của Lý Liên Kiệt với vai trò đại sứ của Hội chữ thập đỏ quốc tế không được quảng bá rộng rãi, nhưng thu hút nhiều sự chú ý của báo giới và công chúng. Ở Việt Nam, anh và Thành Long là hai ngôi sao võ thuật được hâm mộ nhất. Tuy nhiên, khác với Thành Long đóng đinh trong những vai chính diện pha hài hước, Lý Liên Kiệt đóng được cả hai dạng vai hiền – ác và thường tạo phong cách lạnh của một đại cao thủ.

Ngọc Trần

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc