Home » Thời nay, Văn hóa » Tôn Phi Phi bị hành hung vì cãi đạo diễn
Đạo diễn ra lệnh cho đoàn làm phim đánh đập nữ diễn viên trong vòng nửa tiếng, trên trường quay phim ‘Huyết sắc luyến tình’ (Bloody Romance) ở tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc) hồi tháng 12. Lý do là cô ‘khó ưa và hay cãi’.
Tôn Phi Phi
Nữ diễn viên Tôn Phi Phi. Ảnh: Sina.

Theo Sohu, bà Lưu Lôi, trợ lý của Tôn Phi Phi (Sun Feifei), thông báo tin này cho báo chí hôm 6/1. Bà cho biết, vụ hành hung xảy ra trong vòng 30 phút. Trong thời gian đó, nữ diễn viên 29 tuổi bị đánh túi bụi vào đầu, mặt, chân và bụng. Chiếc điện thoại di động mang theo người bị đập nát. Chính bà Lưu Lôi cũng có mặt tại hiện trường khi cô bị đánh. Hiện tại, phía Tôn Phi Phi chỉ tiết lộ với báo chí hình ảnh các vết bầm tím trên chân.

Người trợ lý nói, đạo diễn Trương Hán Kiệt (Zhang Hanjie) sau đó đã thừa nhận ông đứng đằng sau vụ hành hung này. Khi Phi Phi hỏi tại sao đánh cô, đạo diễn này vừa cười vừa nói: “Tôi chỉ muốn dạy cho cô một bài học”.

Các vết bầm tím trên chân của Tôn Phi Phi.
Các vết bầm tím trên chân của Tôn Phi Phi.

Sau khi thông tin được tiết lộ, hôm 7/1, Tôn Phi Phi để lại tin nhắn cam đoan trên blog riêng: “Nếu vụ việc này bị phát giác không có thật, tôi sẽ bỏ nghiệp diễn”. Nữ diễn viên phỏng đoán cô làm phật ý đoàn làm phim bởi trong quá trình quay, nhiều lúc cô bất đồng quan điểm với đạo diễn và kiên quyết diễn theo cách mình cảm thấy phù hợp.

Trả lời phỏng vấn của Sohu qua điện thoại, nhà sản xuất Kim Phong (Jin Feng) cho biết trong đoàn phim không ai ưa Tôn Phi Phi vì cô ngạo mạn và còn chỉ đạo diễn xuất cho một nam diễn viên đàn anh nổi tiếng.

Hiện trường vụ hành hung và chiếc điện thoại bị đập nát của Tôn Phi Phi.
Hiện trường vụ hành hung và chiếc điện thoại bị đập nát của Tôn Phi Phi.

Ông Kim nói thêm, Tôn Phi Phi từng tự ý đến muộn 2 tiếng trong các buổi quay trong vòng 2 ngày qua vì nhiệt độ xuống dưới -20 độ C, trong khi cả đoàn làm phim vẫn phải có mặt đúng giờ. Nhà sản xuất tuyên bố đoàn làm phim sẵn sàng nhận trát hầu tòa nếu như điều đó có thể giúp làm rõ sự việc, phân định đúng sai.

Nữ diễn viên đang điều trị chấn thương tại Bắc Kinh. Chiều 7/1, bà Lưu Lôi cho biết đang xúc tiến các hành động pháp lý. Bà tuyên bố: “Có ba điểm cần khẳng định trong vụ việc. Một, vụ hành hung là có thật và vi phạm luật pháp. cảnh sát đã tham gia điều tra, kết quả sẽ được công bố sớm. Hai, Phi Phi đã trở về Bắc Kinh và đang dần bình phục. Tôi hy vọng các bạn bình tĩnh chờ đợi thông tin. Cuối cùng, chúng tôi chắc chắn sẽ làm tất cả để bảo vệ quyền lợi của cô ấy”.

Đạo diễn Trương Hán Kiệt.
Đạo diễn Trương Hán Kiệt.

Tôn Phi Phi sinh năm 1981 ở Hồ Bắc (Trung Quốc). Cô từng tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và làm người mẫu. Tôn Phi Phi là một trong những ngọc nữ của làng điện ảnh Trung Quốc nhờ nhan sắc xinh đẹp. Một số bộ phim nổi tiếng của cô bao gồm: Bình Tông hiệp ảnh, Anh hùng thành Ngõa Trì, Bích huyết kiếm


Pham Mi Ly
Ảnh: 163

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc