Home » Kinh doanh » TP.HCM: Siêu thị đồng loạt giảm giá

Để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trong dịp Tết Tân Mão 2011, các hệ thống siêu thị ở TP.HCM đã bắt đầu tung ra các chương trình khuyến mãi lớn.


Khách hàng mua sắm tại siêu thị Big C Hoàng Văn Thụ TP. HCM.

Bắt đầu từ ngày 3-1 đến ngày 16-1, Co.op Mart thực hiện chương trình “Mua sắm Tết – Tiết kiệm và chất lượng”. Trên hơn 1.000 mặt hàng được giảm giá từ 5-50%. Nhiều mẫu giỏ quà Tết với giá từ 150.000 – 1.500.000 đồng/giỏ, được thiết kế đẹp mắt, thuận tiện để trang trí hoặc tặng người thân đã chiếm số lượng lớn trên các quầy hàng ngay mặt tiền, được người tiêu dùng quan tâm và chọn lựa. Tính đến nay, sức mua tại hệ thống Co.op Mart đã tăng khoảng 30% so với ngày thường. Siêu thị cũng đã tăng cường số lượng quầy thu ngân, bố trí thêm lực lượng nhân viên và đội ngũ giao hàng tận nhà.

Đại siêu thị Big C cũng đã sẵn sàng cho “mùa gặt” năm nay. Để có đủ lượng hàng hóa cung cấp cho người mua và đảm bảo không tăng giá trong dịp Tết, Big C đã hoàn thành việc dự trữ hàng hóa từ cuối tháng 12. Big C đang chuẩn bị đưa vào phục vụ Tết khoảng 100 tấn thịt nguội eBon, khoảng 130 tấn bánh mứt các loại.

Từ ngày 15-12, Big C bắt đầu “chạy” các chương trình khuyến mãi như Bếp xinh-Nhà sạch-Đón xuân về, Khi gió đông về… phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân và tăng lượng khách đến với siêu thị. Đặc biệt, chương trình “Wah! Chất lượng giá rẻ” diễn ra suốt mùa mua sắm và thay đổi loại hàng hóa giảm giá hàng tuần. Các giỏ quà Tết cũng được hệ thống siêu thị này đầu tư phục vụ, trong đó có 3 loại giỏ quà có giá dưới 100.000 đồng, dành cho người có thu nhập thấp.

Theo Dân Việt

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc