Home » Thời Trang - Điện Ảnh » Châu Nhuận Phát làm “CEO thiên đình”
(Phim 24h) – Tạo hình trong phim mới “Đại náo thiên cung” của Châu Nhuận Phát lần đầu được hé lộ. >Bộ phim điện ảnh 3D “Đại náo thiên cung” được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Trịnh Bảo Thụy với sự tham gia của dàn sao hùng hậuChân Tử Đan, Hà Nhuận Đông, Trần Tuệ Lâm, Quách Phú Thành… đang gấp rút thực hiện những cảnh quay sau cùng.

Tạo hình của Châu Nhuận Phát trong "Đại náo thiên cung" 3D


Cũng vào thời điểm này, phần nội dung của nhân vật doChâu Nhuận Phátđảm nhiệm chính thức đóng máy. Tạo hình Ngọc hoàng đại đế “uy phong lẫm liệt” được phía đơn vị đầu tư sản xuất công khai giới thiệu tới khán giả. Quan sát tấm hình mới nhất này khán giả có thể cảm nhận được phần nào sự công phu và chăm chút của các nghệ sĩ dành cho tác phẩm.

Châu Nhuận Phát và Chân Tử Đan


Trong hầu hết các phiên bản phim truyền hình điện ảnh, ngọc hoàng đại đế thường xuyên xuất hiện trên bục cao đại điện, khoác trên mình trang phục” dát vàng điểm bạc”, tay nắm trượng long phượng… Tuy nhiên, tạo hình của ngọc hoàng đại đế trong “Đại náo thiên cung” lại có không ít điểm khác biệt. Theo giới thiệu của chỉ đạo mỹ thuật: “Tổng thể thiết kế cho nhân vật này trong phiên bản mới là kết hợp Trung Tây nên có không ít bối cảnh và tạo hình chênh lệch với ấn tượng thường thấy quen thuộc.

Châu Nhuận Phát đã hoàn thành phần cảnh quay nội dung vai Ngọc hoàng đại đế


Trong đó, tạo hình Ngọc hoàng đại đế cho Châu Nhuận Phát được chúng tôi thiết kế dựa trên tính cách nhân vật mới. Ví như phục trang của ngọc đế có mầu bạc là tượng trưng cho sự tôn kính. Đây cũng là mầu sắc cao quý nhưng không quá kiêu ngạo trịnh thượng như mầu vàng. Nó thể hiện tính cách ôn hòa, khoan dung với Tôn Ngộ Không và thái độ nhẫn nại với Ngưu ma vương, tình cảm với Thiết Phiến công chúa…. mà vẫn không mất đi nét tôn nghiêm chính trực”.

“Tổng thể mà nói, phiên bản mới Ngọc hoàng đại đế hình tượng càng phong phú hơn. Châu Nhuận Phát và cuộc đối quyết với Chân Tử Đan, Quách Phú Thành hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ cho khán giả”.

Phim dự kiến sẽ được công chiếu vào mùa hè năm 2012.

Theo 24h

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc