Home » Văn hóa » Chương Tử Di bác tin có người tình mới ở Tokyo
Người đàn ông sánh bước bên nữ diễn viên trong một bức ảnh chụp ở Tokyo (Nhật) trong dịp Tết Nguyên đán không phải là người yêu mới mà chỉ là một nhà thiết kế thời trang – bạn cũ của cô.

Tết âm lịch vừa qua, Chương Tử Di (Zhang Ziyi) không ở Trung Quốc mà tới Nhật nghỉ ngơi thư giãn. Bức ảnh cô cùng một người đàn ông tươi cười đi bên nhau trên đường phố Tokyo giá lạnh trong kỳ nghỉ Tết vừa được báo chí tiết lộ.

Ảnh chụp Chương Tử Di và người bạn tại Nhật. Ảnh: Xínhuanet.
Ảnh chụp Chương Tử Di và người bạn tại Nhật. Ảnh: Xinhuanet.

Theo Xinhuanet, Chương Tử Di đã ở Tokyo cùng người đàn ông này để đón năm mới. Họ đi ăn tối tại một nhà hàng, trang phục chải chuốt, nói chuyện cười đùa rất sôi nổi khi bước bên nhau. Vì thế, báo chí Trung Quốc lại được dịp đồn thổi người đẹp đã bí mật có người tình mới và “trốn” sang Nhật vui vẻ cùng anh này.

Chiều 11/2, người đại diện họ Dương của Chương Tử Di lên tiếng về tin đồn, cho biết người đàn ông kia chỉ là một người bạn cũ của nữ diễn viên, làm nghề thiết kế thời trang. Hai người gặp nhau tại Tokyo khi người bạn mang trang phục mới đến cho Chương Tử Di.

Đại diện của Chương Tử Di cho biết cô đi chơi cùng nhiều bạn bè nhưng thợ săn ảnh lại chỉ chụp mình Tử Di và người đàn ông kia.
Đại diện của Chương Tử Di cho biết cô đi chơi cùng nhiều bạn bè nhưng thợ săn ảnh lại chỉ chụp mình nữ diễn viên và người đàn ông kia. Ảnh: JustJared.

Bà Dương cho biết nữ diễn viên không hài lòng khi đọc những bài báo đưa tin đồn về “phi vụ lãng mạn trong dịp Tết Nguyên đán” của cô. Thực tế, Chương Tử Di đến Tokyo để mua sắm đồ đạc, gặp gỡ nhà thiết kế kiêm bạn cũ kia để học hỏi về thời trang. Hai người bạn đang đi dạo đồng thời giúp nhau “vận chuyển” một số trang phục đựng trong những chiếc túi mua sắm.

Người đại diện nói thêm, một số bạn bè khác của người đẹp cũng có mặt tại buổi gặp gỡ này, không phải cô và người đàn ông kia hẹn hò riêng tư. Trong khi đó, thợ săn ảnh lại chỉ tập trung ống kính vào mỗi mình Chương Tử Di và người bạn đi gần cô nhất, cố tình gây hiểu lầm để tung tin đồn về một buổi “hẹn hò lãng mạn”.

Hòa Ca

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc