Home » Chuyện lạ, Giải trí, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm » Chuyện lạ: Người hay búp bê?

Nước da trắng ngần, khuôn mặt trái xoan nhỏ nhắn, nhìn hình ảnh này khó đoán được đó là một cô búp bê hay người thật.

Nhưng thực ra đó là hình ảnh của một cô nữ sinh có khuôn mặt như búp bê đang làm dấy lên làn sóng xôn xao khắp cộng đồng mạng. Cô gái này là Wangji Ain, đang là học sinh cấp 3 tại 1 trường ở Trung Quốc. Ngay khi những bức ảnh cá nhân của Ain được đưa lên twitter, cư dân mạng nô nức đổ xô vào xem vì vẻ đẹp tự nhiên chẳng khác nào một cô búp bê nhân tạo.

Chuyện lạ: Người hay búp bê? - Tin180.com (Ảnh 1)

Nữ sinh cấp 3 xinh đẹp như búp bê


Có những người nghi ngờ những tấm ảnh của Ain đã qua chỉnh sửa photoshop. Với Ain, cô đã phát biểu suy nghĩ của mình khi nhận thấy mình đang được nhiều người quan tâm trên mạng: “Tôi không phải là một người nổi tiếng nên nếu tên của tôi và những bức ảnh của tôi được đưa lên hay bị kéo xuống trên mạng, tôi mong rằng những người làm việc đó sẽ không có ý hại tôi.

Chuyện lạ: Người hay búp bê? - Tin180.com (Ảnh 2)

Tôi chỉ thích vui đùa cùng bạn bè. Những người khác nghĩ tôi là người thế nào không quan trọng. Cho dù có nhiều người không tin tôi nhưng tôi không có lý do buộc phải giải thích rõ ràng cho họ”, Ain viết trên twitter.

Chuyện lạ: Người hay búp bê? - Tin180.com (Ảnh 3)

Những bức hình của Ain chụp theo phong cách giả búp bê


Từ ngày 16/2, khi những bức ảnh của Ain được công khai trên mạng, từ tìm kiếm tên cô đã trở thành một trong những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng nhiều nước châu Á như Trung, Hàn, Nhật…

Chuyện lạ: Người hay búp bê? - Tin180.com (Ảnh 4)

Chiếc thoại di động còn to hơn một nửa khuôn mặt nhỏ nhắn của Ain


Ain học lớp 12, cao 1m 65, cân nặng khoảng 42 kg. Thân hình rất mảnh dẻ, làn da trắng, môi trái tim, Ain được gọi là “cô bé búp bê” trên mạng.

Chuyện lạ: Người hay búp bê? - Tin180.com (Ảnh 5)

Theo tin180


3 ý kiến dành cho “Chuyện lạ: Người hay búp bê?”

  1. hang kute 16/03/2011

    co ay rat dep. i love u

    Reply
  2. Black_Claw 20/03/2011

    minh van thich leah dizon hon … love_forever

    Reply
  3. kẹp 28/04/2011

    đi đêm mà gặp là chạy té khói =))

    BBT : Chúng tôi có chỉnh sửa 1 chút về bình luận của bạn, vì có 1 số từ ngữ không phù hợp, mong bạn thông cảm ! Rất vui vì bạn đã ghé thăm trang tin! Chúc bạn vui vẻ ! :)

    Reply

Ý kiến bạn đọc