Home » Thời nay, Văn hóa » Hoàng Thùy Linh hóa thân thành ‘giai nhân’
Giọng ca ‘Nhịp đập’ lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu lớn Hà Nội bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng cùng một loạt người đẹp trong trong đêm nhạc tối 6/3 tại Triển lãm Giảng Võ.


Hoàng Thùy Linh sẽ hóa thân vào một trong 4 tứ đại mỹ nhân.
Hoàng Thùy Linh sẽ vào vai một trong tứ đại mỹ nhân.

Với Hoàng Thùy Linh, 2010 là năm bàn đạp và 2011 là thời điểm cô dự định bùng nổ. Nữ diễn viên “Nhật ký Vàng Anh” chuẩn bị ra album mới và có nhiều kế hoạch với ca hát. Người đẹp sinh năm 1988 cho biết, cô rất hồi hộp khi biểu diễn cùng hàng loạt giọng ca tên tuổi như Phi Nhung, Hồng Ngọc, Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng và nhất là được hóa thân thành một trong tứ đại mỹ nhân. Cô coi đây là cơ hội tiếp cận gần hơn với khán giả thủ đô để thuyết phục họ tin tưởng vào con đường mà cô đang theo đuổi. Phong cách Hoàng Thùy Linh trong đêm Giai nhân vẫn là sự nóng bỏng nồng nàn và vũ đạo điêu luyện.

Giải thích về lời mời Hoàng Thùy Linh, chủ nhân đêm nhạc – Mr. Đàm chia sẻ, anh nhìn thấy ở cô không chỉ một nhan sắc mà còn rất nhiều tố chất của một người theo đuổi âm nhạc. Sau thành công của Super Star’s Night 1 – Phiên chợ Ba Tư, Đàm Vĩnh Hưng tự tin cho biết, Super Star’s Night 2 – Giai nhân sẽ là một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, mang tính chất tôn vinh phái đẹp. Chủ nhân Dạ khúc cho tình nhân muốn dành tặng món quà ý nghĩa cho một nửa xinh đẹp của thế giới nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh luôn dành sự ưu ái cho phụ nữ.
Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh luôn dành sự ưu ái cho phụ nữ.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, mỗi sự xuất hiện của từng giai nhân trong chương trình đều có lý do, có “thắt” và “mở” bởi bản thân mỗi người đẹp đều chứa đựng câu chuyện thú vị,

Đêm Giai nhân sẽ phục dựng hình ảnh tứ đại mỹ nhân trong lịch sử, cùng những huyền thoại về những người đẹp đất kinh kỳ, dẫn cảm xúc của khán giả trải qua nhiều cung bậc khác nhau với ánh sáng, màn hình, bối cảnh, đạo cụ và những câu chuyện sống động.

Xen giữa chương trình là phần trình diễn của nhóm người mẫu thuộc công ty Elite. Mỗi khán giả nữ có mặt cũng được coi là một giai nhân, được ban tổ chức tặng hoa và tham dự chụp hình. Cuối đêm nhạc, Ban tổ chức sẽ chọn ra 10 gương mặt rạng ngời nhất, mời lên sân khấu để tôn vinh cùng với vương miện và phần quà do chính tay Đàm Vĩnh Hưng và Á hậu Ngọc Oanh trao tặng.

N.T.

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc