Home » Thể thao, Tiêu biểu sideshow » Torres: Cuộc tìm kiếm lận đận
Cho đến thời điểm hiện tại, rời bỏ Liverpool để gia nhập Chelsea xem ra không phải là quyết định sáng suốt của Torres. Điều đó cho thấy El Nino không thật sự gặp may ở giải ngoại hạng Anh…

Torres chưa chứng tỏ được tài năng ở Chelsea

Trong lúc Liverpool khủng hoảng, Torres đã ra đi để cứu vớt sự nghiệp của mình. Đó là suy nghĩ thông thường của bất kỳ cầu thủ tài năng nào trên thế giới. Thế nhưng, sau khi đến với Chelsea, tương lai của El Nino đang bị đặt dấu hỏi lớn khi chưa chứng tỏ được năng lực thi đấu. Dù tiền đạo người Tây Ban Nha đã khoác áo The Blues trong 137 phút, nhưng cựu cầu thủ Liverpool chỉ đem lại sự thất vọng cho NHM Chelsea. Trong 2 trận ra sân, Torres chơi vật vờ, thế nên HLV Ancelotti đành phải cho El Nino ra nghỉ khi trận đấu còn chưa kết thúc.

Chứng kiến màn trình diễn nghèo nàn của Torres, nhà cầm quân người Italia thông báo sẽ cất ngôi sao xứ sở Bò tót trên băng ghế dự bị ở trận đấu thuộc vòng 5 FA Cup với Everton. Rõ ràng, trước làn sóng phản đối của fan Chelsea, HLV Ancelotti buộc phải đưa Drogba trở lại đội hình chính thức. Theo đó, nếu “voi rừng” giúp The Blues giành chiến thắng, Torres sẽ càng gặp khó khăn hơn khi cạnh tranh giành vị trí trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ancelotti. Điều đó trái ngược với hi vọng của ông chủ Abramovich trước lúc bỏ ra 80 triệu đô la để chiêu mộ Torres từ Liverpool. 

Tất nhiên, nói như vậy không có nghĩa là cơ hội dành cho El Nino đã hết, bởi HLV Ancelotti vẫn đưa ra những lời nhận xét tốt đẹp đối với cựu tiền đạo Liverpool. Theo nhà cầm quân từng làm việc ở Milan, Torres sẽ nhanh chóng khẳng định được khả năng săn bàn của mình, tuy nhiên El Nino cần có thời gian để làm quen với lối chơi của Chelsea. Dù nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người thầy mới, nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha cần nỗ lực hơn nữa mỗi khi được ra sân.

Torres cần nỗ lực nhiều hơn nữa

Như đã biết, mục đích của Torres đến với Chelsea là để có cơ hội giành danh hiệu trong sự nghiệp, tuy nhiên The Blues lại đang thi đấu không thành công khi chỉ biết đến hòa và thua trong hai trận gần đây. Theo đó, thầy trò HLV Ancelotti đã bị đội đầu bảng MU bỏ xa tới 12 điểm. Cho nên, đội chủ sân Stamford Bridge khó có thể bảo vệ ngôi vương. Nguy hiểm hơn, khả năng chen chân vào Top được tham dự Champions League ở mùa giải năm sau đối với Chelsea cũng đang rất khó khăn, bởi đội bóng của chủ tịch Abramovich đang phải cạnh tranh quyết liệt với những đối thủ mạnh khác như Man City hay Tottenham. Vậy là, mong muốn được tham dự Champions League của Torres rất có thể bị đổ vỡ.

Theo 24h

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc