Home » Thể thao » Bão tố tại Anfield
Chiến thắng trước Blackburn cuối tuần qua đã mang lại nhiều tín hiệu vui cho Quỷ đỏ vùng Merseyside, thế nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang khi các CĐV phải đón nhận tin “xấu” từ hậu trường đội bóng.

Tin xấu đó bắt nguồn từ những tin đồn xung quanh việc đi hay ở của các trụ cột hiện tại trong đội bóng. Theo báo chí Anh đưa tin, 3 công thần của sân Anfield là Fernando Torres, Pepe Reina và Glen Johnson đã sẵn sàng để rời Liverpool trong kỳ CN mùa đông sắp tới.

3 cầu thủ trên đã bày tỏ sự không hạnh phúc của mình khi khoác trên mình chiếc áo đỏ và mong muốn được ra đi để tìm bến đỗ mới. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi tình thế lúc này của Liverpool là rất bi đát. Mặc dù chiến thắng trong trận gặp Blackburn nhưng The Kop vẫn chưa thể thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ với vị trí thứ 3 từ dưới lên. Bên cạnh đó việc ông chủ mới tuyên bố chưa “bơm” thêm tiền để cải tổ đội bóng cũng khiến cho nhiều người cảm thấy bi quan cho viễn cảnh tương lai của đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh.

Bão tố tại Anfield, Bóng đá, bong da, bong da anh, ngoai hang anh, liverpool, quy do, torres, reina, glen johnson

Torres vừa ghi bàn nhưng vẫn muốn ra đi?


Với cá nhân tiền đạo Torres, bàn thắng vừa rồi vào lưới Blackburn mới là bàn thắng đầu tiền của anh sau 6 trận liên tiếp, đồng thời anh cũng đánh mất đi phẩm chất sát thủ vốn có của mình do bị ảnh hưởng của chấn thương. Theo tờ Dailymail, Torres đã tỏ ra hối hận vì quyết định ở lại sân Anfield mùa hè vừa qua. Một tiền đạo tài năng và đầy tham vọng như Torres cần phải có được những danh hiệu lớn và ở Anfield lúc này anh chắc chắn chưa thể có được điều đó. Hậu vệ phải Glen Johnson cũng đánh tiếng muốn ra đi khi mọi chuyện ở Liverpool đang diễn ra không như những mong muốn của anh trước khi đồng ý đầu quân cho đội bóng. Hiện đã có Bayern Munich và Juventus lên tiếng muốn sở hữu hậu vệ này và nguy cơ Quỷ đỏ để mất Glen Johnson là rất lớn.

Cùng với hai cái tên trên, thủ thành Reina cũng đánh tiếng muốn rời còn tàu đang “đắm” để tìm CLB mới khả dĩ có thể giúp anh có được những chiếc cúp. Kể từ khi về Anfield, Reina đã trở thành chốt chặn đáng tin cậy nhất và là một trong những thủ thành xuất sắc nhất Premiership. Cho dù gần đây anh có mắc một số sai sót nhưng hiện tại vẫn chưa thể thay thế thủ thành người TBN. Một trong những điểm đến của Reina có thể là đội bóng đại kình địch của Liverpool, Quỷ đỏ thành Manchester. Ngài Alex đã từng tuyên bố muốn đưa Reina về để thay thế vị trí số 1 của Van der Sar hiện tại.

Trước tình thế như vậy, có thể nói số phận của HLV Roy Hodgson đang như mành treo chuông. Ông chủ mới John Henry đã ra “hạn chót” cho chiến lược gia người Anh đến trước Giáng sinh để cải thiện phong độ cho đội bóng. Nhưng có vẻ như mọi chuyện đang vượt khỏi sự kiểm soát của HLV này. Hodgson đang hi vọng trận thắng trước Blackburn có thể sẽ khiến 3 công thần trên hồi tâm chuyển ý, liệu mong muốn của ông có trở thành hiện thực?

Theo 24h


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc