Home » Thể thao » Torres: Ngôi sao chưa tỏa sáng
(Bong da) – Tài năng của El Nino là điều không phải bàn cãi, chính vì vậy Chelsea mới quyết định chi số tiền kỷ lục để chiêu mộ Torres. Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha đang đánh mất đi khả năng săn bàn của mình…

Torres chưa thể lập công cho Chelsea


Không tính những bàn thắng cho Liverpool ở mùa giải năm nay, Torres đã ghi trung bình 19 bàn/mùa cho The Kop kể từ khi gia nhập Lữ đoàn đỏ. Đặc biệt, với hiệu suất 18 bàn/22 trận ra sân ở mùa giải 2009/10, El Nino được xem là thần tượng ở sân Anfield. Nhưng với khát khao giành danh hiệu trong sự nghiệp, Torres đã rời Liverpool để đến với Chelsea. Sau khi tiền đạo người Tây Ban Nha đưa ra quyết định trên, những người yêu mến The Kop đã rất phẫn nộ với việc El Nino đã phản bội lại niềm tin của họ.

Nhưng sau 2 trận thi đấu cho The Blues, chân sút xứ sở Bò tót chưa chứng tỏ được giá trị chuyển nhượng kỷ lục của mình. Quả thật, sau khi chi ra 80 triệu đô la để có được sự phục vụ của Torres, The Blues chưa thu lại được kết quả như mong muốn. Sau 66 phút vật vờ trong trận gặp lại đội bóng cũ, El Nino lại tiếp tục gieo nỗi thất vọng cho chủ tịch Abramovich ở trận đấu với Fulham, bởi chân sút hàng đầu của ĐT Tây Ban Nha không để lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Chính vì vậy, HLV Ancelotti buộc phải đưa Torres ra nghỉ sau 71 phút có mặt trên sân.

HLV Ancelotti đặt niềm tin vào Torres

Tính cho đến thời điểm hiện tại, El Nino đã khoác áo Chelsea tổng cộng 137 phút, nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha chưa mang lại niềm tin cho NHM. Dù Torres đã chơi bóng nhiều năm ở giải ngoại hạng Anh, nhưng rõ ràng cựu cầu thủ Liverpool cần thời gian để làm quen với lối chơi của Chelsea. Tuy nhiên, để tạo điều kiện cho Torres ra sân, HLV Ancelotti buộc phải cất Drogba trên ghế dự bị. Theo đó, quyết định trên có thể sẽ ảnh hưởng đến nội bộ của The Blues, bởi theo những nguồn tin bên lề, “Voi rừng” đang cảm thấy không vui trước việc đối xử thiếu công bằng từ phía nhà cầm quân người Italia.

Dù cựu cầu thủ Liverpool chưa đáp ứng được mong đợi của BLĐ cũng như NHM, nhưng HLV Ancelotti vẫn dành cho Torres những lời nhận xét tốt đẹp. Phát biểu trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận gặp Fulham, vị kiến trúc sư trưởng của Chelsea cho biết tiền đạo người Tây Ban Nha đã thi đấu tốt hơn so với trận ra mắt. Lời động viên của HLV Ancelotti còn được thể hiện bằng lời hứa sẽ tiếp tục để Torres ra sân trong trận tới gặp Birmingham. Rõ ràng, trước sự quan tâm của Carlo, El Nino đang có cơ hội rất lớn để khẳng định khả năng của mình.

Theo 24h

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc