Home » Thể thao, Tiêu biểu sideshow » Cậu cả nhà Becks sẽ kế nghiệp cha?
Hẳn là David Beckham có thể hài lòng khi tìm ra được truyền nhân kế tục sự nghiệp lẫy lừng của mình. Đó không phải ai khác mà chính là cậu cả nhàBecks,Brooklyn Joseph Beckham. Hôm qua ngay trên đường phố, cha conBecksđã tạo nên một cuộc đua nước rút và xem ra Brooklyn cũng không chịu thua kém cha mình là mấy.
110311b
110311b01
Cha con Becks đua tốc độ trên đường phố

Vừa qua,Brooklynmới tổ chức sinh nhật lần thứ 12 (4/3) vàBecksđang suy nghĩ liệu có nên cho cậu con trai nối nghiệp quần đùi áo số của mình hay không. Theo như nhận xét của các giáo viên trong trường:“Brooklyncó năng khiếu thể thao bẩm sinh và có thể chơi bóng ở mọi vị trí cũng như tập luyện nghiêm túc như cha cậu ấy.”

110311b02
Becks cũng không ngờ khả năng của cậu con trai 12 tuổi

Beckscũng là người sáng lập ra 2 học viện đào tạo bóng đá ở London và Los Angeles. Vì vậy trong thời gian tới, rất có thểBrooklynsẽ trở thành một học viên ưu tú tại đây để bước đầu chuẩn bị cho việc kế nghiệp ông bốBeckham.

110311b03
110311b04
Becks trong buổi tập mới đây của đội LA Galaxy

NếuBrooklynquyết theo nghề của cha thì có lẽ cậu bé sẽ được chơi bóng tại nước Anh. BởiBecksđã tiết lộ sau khi đứa con thứ 4 ra đời, anh sẽ xem xét chuyện giải nghệ và đưa cả gia đình trở lại nước Anh sinh sống.

110311b05
Gia đình Becks đang từng ngày chờ thành viên thứ 6

Về chuyện em bé thứ 4 của nhàBecks(nhiều khả năng là một bé gái), tiền vệ 35 tuổi hồ hởi cho biết:“Vicđang rất khỏe mạnh và có tâm trạng tuyệt vời, cô ấy đang ở London giải quyết công việc. Cả gia đình tôi đang rất háo hức chờ thành viên thứ 6 xuất hiện.”

Theo kenh14

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc