Home » Thể thao » Federer giành chiến thắng ngoạn mục lúc 1 giờ sáng
Tay vợt số ba thế giới đã thắng Olivier Rochus với tỷ số 6-3, 6-1 vào lúc 1 giờ 29 phút sáng Miami, Mỹ.
Federer ra sân khi trời còn tối đen như mực.
Federer ra sân khi trời còn tối đen như mực.

Trận đấu diễn ra chiều nay theo giờ Hà Nội. Với chiến thắng trước Rochus, Roger Federer đã giành quyền lọt vào tứ kết giải Sony Ericsson mở rộng như Rafael Nadal và Novak Djokovic.

Do mưa lớn tại Miami, trận đấu diễn ra muộn so với kế hoạch ban đầu. Hai tay vợt phải ra sân lúc 0h40 sáng địa phương.

Federer chỉ mất chưa đầy 50 phút để giành chiến thắng. Hàng nghìn khán giả đã kiên nhẫn ở lại cho đến khi trận đấu kết thúc.

Federer cho biết anh không gặp nhiều khó khăn với việc phải thi đấu muộn vì anh là cha của cặp song sinh mới hơn một tuổi. “Tôi thường thức giấc vào lúc 1 giờ 30 sáng”, tay vợt số hai thế giới tiết lộ. “Tại giải năm nay chúng tôi không biết khi nào sẽ được chơi và không có lịch thi đấu cố định. Chúng tôi cần phải học cách thích nghi với điều đó”.

Ở vòng tứ kết Federer sẽ gặp hạt giống số 25 người Pháp, Gilles Simon – người thắng Janko Tipsarevic với tỷ số 4-6, 7-6 (3), 6-2. Federer và Nadal sẽ gặp nhau ở vòng bán kết nếu cùng thi đấu thành công.

Trận Federer – Rochus diễn ra ngay sau trận Maria Sharapova thắng Alexandra Dulgheru 3-6, 7-6 (6), 7-6 (5) ở vòng bốn nội dung đơn nữ. Trận này kết thúc vào lúc 0h19.

Sharapova sẽ gặp hạt giống số 21 người Đức, Andrea Petkovic ở vòng tứ kết. Petkovic chính là người vừa loại hạt giống số một Caroline Wozniacki và hạt giống số sáu Jelena Jankovic.

Thúy An

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc